คนหัวใจกีฬา รวมตัวสร้างกุศล จัดการแข่งฟุตบอลอาวุโสบ้านถิ่นคัพ นำเงินค่าสมัครมอบให้ ร.ร.บ้านถิ่น

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 7 กันยายน 2562 ที่สนามกีฬา ร.ร.บ้านถิ่นโอภาสวิทยา ต.บ้านถิ่น อ.เมือง จ.แพร่ ได้มีพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลอาวุโส บ้านถิ่นคัพ ครั้งที่ 1 โดยมี นายนภัสกร อภัยกาวี นายก ทต.บ้านถิ่น เป็นประธานเปิดการแข่งขัน พร้อมกันนี้ นายศิริมงคล ทนันชัย ส.อบจ.แพร่ เขต 5 อ.เมืองแพร่ ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดการแข่งขัน และยังเป็นนักกีฬาฟุตบอลที่มาร่วมในการแข่งขันด้วย
นายกสานต์ อินทรรุจิกุล ประธานชมรมศิษย์เก่า ร.ร.บ้านถิ่น และผู้จัดการแข่งขันในครั้งนี้ กล่าวรายงานว่า ในการจัดการแข่งขันฟุตบอลอาวุโส บ้านถิ่นคัพ ครั้งที่ 1 เป็นการจัดการแข่งขันฟุตบอล 9 คน ซึ่งเป็นการรวมตัวของผู้ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล และเล่นฟุตบอลในการออกกำกลังกาย ได้นัดรวมตัวกันจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 9 คน โดยมีทีมที่สมัครเข้าแข่งขัน 8 ทีม แต่ละทีมได้เสียเงินค่าสมัครทีมละ 2,000 บาท รวมเป็นเงิน 16,000 บาท โดยจะนำเงินที่ได้ไปสมทบในการก่อสร้างสนามเด็กเล่น ร.ร.บ้านถิ่น
การแข่งขัน เริ่มวันที่ 7 กันยายน 2562 และจะไปเสร็จสิ้นวันที่ 15 กันยายน 2562 แบ่งเป็น 2 สาย สายเอ ประกออบด้วย ทีม ช.ช้าง ทีมอินเตอร์ จอห์น เอฟ ซี และทีมบ้านถิ่น สายบี ประกอบด้วย ทีมเทพวิษณุ โกศัย 60 เพื่อนตำรวจ 55 ลานนา เอฟ ซี โดย ร.ร.บ้านถิ่น อนุเคราะห์ให้ใช้สนามแข่งขัน ทต.บ้านถิ่น สนับสนุน ถ้วยรางวัล เริ่มการแช่งขัน เวลา 14.00 น. วันที่ 7-8 กันยายน 2562 และวันที่ 14-15 กันยายน 2562 นัดชิงชนะเลิศ

นายนภัสกร อภัยกาวี นายก ทต.บ้านถิ่น กล่าวว่า ได้ทราบความเคลื่อนไหวของการจัดการแข่งขันฟุตบอลอาวุโสบ้านถิ่นคัพมาโดยตลอด ขอชื่นชมทุกท่าน ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ ชอบออกกำลังกายที่มีกีฬาฟุตบอลอยู่ในหัวใจ และยังได้ทำกุศลมอบเงินรายได้ ช่วยเหลือ ร.ร.บ้านถิ่น และในเดือนพฤศจิกายน 2562 ซึ่งเป็นเทศกาลลอยกระทง ทต.บ้านถิ่น จะจัดแข่งขันฟุตบอลด้วย จึงขอเชิญชวนทุกทีมในวันนี้มาร่วมแข่งขันกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น