สภ.ห้วยไร่ อำนวยความสะดวกการจราจร เหตุรถบรรทุกลงที่เขาพลึงอุตรดิตถ์

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 8 กันยายน 2562 ได้เกิดเหตุรถบรรทุกสินค้า เสียหลักชนแผงกั้นข้างทางทำให้น้ำมันรั่วไหล บริเวณถนนขาล่อง เขาพลึงเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง เจ้าหน้าที่ตำตรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ เจ้าหน้าที่แขวงการทาง ชุดเตรียมพร้อมโรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก มทบ.35 และ กู้ภัยมูลนิธิอุตรดิตถ์สงเคราะห์ จ.อุตรดิตถ์ เร่งให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ และการจราจร ที่ทำให้รถติดทั้งขาขึ้น ขาล่องยาวกว่า 2 กิโลเมตร
พร้อมโรยผงดูดซับน้ำมัน ลงบริเวณถนน จากเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ทะเบียน 70-3208 พระนครศรีอยุธยา เกิดเสียหลักเข้าชนแผงกั้นข้างทาง บนเขาพลึง ม.7 ต.ด่านนาขาม ขาล่อง ระหว่างกิโลเมตรที่ 350-351 บนทางหลวงหมายเลข 11 อุตรดิตถ์-เด่นชัย ทำให้มีน้ำมันรั่วไหลลงพื้นผิวการจราจรทั้งขาขึ้นและขาล่อง ทำให้พื้นผิวถนนลื่น และเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนจำนวน 8 คัน ช่วงเกิดเหตุเป็นทางลงเขามีความยาว และประกอบกับทางโค้ง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจและแขวงการทางต้องปิดการจราจรขาล่อง 2 ช่องทางไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จนท.ด่านตรวจร่วม สภ.ห้วยไร่ได้อำนวยความสะดวกและเป็นจราจรให้กับประชาชนที่เดินทางผ่านจุดที่เกิดอุบัติเหตุผลการปฎิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อยสามารถเปิดเส้นทางใช้งานได้ตามปกติ
ทางด้าน พ.ต.ท.นิรันดร อินผูก สวญ.สภ.ห้วยไร่ อ.เด่นชัย จ.แพร่ ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.ฐตภณ ทองวิภาวรรณ สวป.สภ.ห้วยไร่ จัดกำลังรถยนต์สายตรวจนำโดย ร.ต.อ.อาลักษณ์ วรรณา รองสวป.สภ.ห้วยไร่ร ร่วมกับ ร.ต.อ.สุรดิษฐ์ เสียงสาม รองสวป.สภ.ห้วยไร่ร่วมกะบ ชุดปฏิบัติการที่ 2 ด่านห้วยไร่ไปอำนวยความสะดวกด้านการจรจร แก่ประชาชนที่ใช้เส้นทางดังกล่าว โดยประชาสัมพันธ์การเดินทางด้วยความระมัดระวัง

ร่วมแสดงความคิดเห็น