โผล่อีก! คลิปหวาดเสียว เหตุล้อรถหลุดกลางทางเด้งข้ามเลน เจ้าของคลิปโพสต์เตือนอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ

วันที่ 9 ก.ย. 62 รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้บนโลกโซเชียล ได้มีเพจเฟซบุ๊กชื่อว่า “Drama-addict” ซึ่งเป็นเพจชื่อดังของประเทศไทย ได้มีการโพสต์คลิปเหตุการณ์หนึ่ง ซึ่งเกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์สายเชียงใหม่-ลำปาง บริเวณทางลอดอุโมงค์หนองประทีป เป็นคลิปจากกล้องหน้ารถที่บันทึกเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เกิดขึ้นบนท้องถนน ความยาวประมาณเกือบ 50 วินาที โดยขณะที่รถยนต์เจ้าของคลิปกำลังวิ่งไปตามเส้นทางและลอดผ่านอุโมงค์ดังกล่าวออกมาได้ไม่นาน จู่ๆ ได้มียางรถยนต์ปริศนาลอยเด้งข้ามจากถนนอีกฝั่ง ปลิวกระเด็นมาเกือบติดกระจกหน้ารถ แล้วเด้งผ่านไปอย่างฉิวเฉียด ซึ่งระหว่างนั้นมีรถที่วิ่งอยู่บนถนนสายดังกล่าวจำนวนมาก แต่ถือว่าโชคดีที่ยางรถดังกล่าวที่เด้งข้ามฟากมานั้นไม่ได้ไปชนเข้ากับรถคันไหนเลย จึงไม่ทำให้เกิดอุบัติเหตุที่สร้างความเสียหายแต่อย่างใด
โดยเมื่อเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านไปแล้วนั้น ทางคนขับรถที่กล้องสามารถบันทึกภาพไว้ได้นั้นก็นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์เผยแพร่ เพื่อเป็นการเตือนภัยถึงอันตรายที่เกิดขึ้นได้ตลอดบนท้องถนน โดยระบุใต้คลิปว่า “เมื่อประมาณสองอาทิตย์ก่อนขับรถอยู่ดีๆ ล้อรถสิบล้อข้ามเลนมาเฉยเลย ฝากเป็นอุทาหรณ์คนใช้รถใช้ถนนนะคะจ่า พวกที่ขับสิบล้อพ่วง ควรดูแลรถด้วยย นี่ถ้ามาเร็วกว่านี้คงกลางลำ หรือมอร์เตอร์ไซด์คงล้มแน่ บางทีเราระวังแต่คนอื่นไม่ระวัง โชคดีรถไม่เป็นไร” แต่อย่างไรก็ตามเมื่อคลิปดังกล่าวปรากฎออกมาและมีคนพบเห็นก็ต่างเข้ามาคอมเม้นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเหตุการณ์ที่น่ากลัวมาก และเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด ซึ่งหากยางรถยนต์ดังกล่าวเกิดชนเข้ากับรถที่วิ่งมาอย่างจังก็อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุสร้างความสูญเสียได้ และอยากให้ผู้ใช้รถใช้ถนนมีการตรวจเช็คความปลอดภัยของรถเวลาขับขี่ เพื่อความปลอดภัยส่วนรวมด้วย
ทั้งนี้เหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวก็เกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ได้มีสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าว ขณะขับรถตามรถบรรทุกคันหนึ่งแล้วเกิดมียางรถยนต์ตกลงมาจากรถคันดังกล่าว และเกือบชนเข้ากับรถของเจ้าตัวอย่างฉิวเฉียด ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในจุดใกล้เคียงกัน และบริเวณทางลอดเดียวกัน ซึ่งถือว่าทั้ง 2 เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่โชคยังดีที่ไม่เกิดความเสียหายหรืออุบัติเหตุขึ้น และอยากฝากเตือนให้ทุกคนใช้รถใช้ถนนด้วยความปลอดภัย

ร่วมแสดงความคิดเห็น