ชนระนาว 5 คันรวด เหตุรถมอไซค์ตัดหน้ารถตู้ จนท.เร่งเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

เวลา 08.00 น. วันที่ 9 ก.ย. 62 ร.ต.อ.นนท์ แสงมะณี พนักงานสอบสวน สภ.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย ได้รับแจ้งว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน และมีผู้บาดเจ็บหลายราย บริเวณถนนพหลโยธิน ใกล้กับตลาดสดบ้านท่าสุด จึงได้ประสานกู้ภัย และแพทย์ เข้าช่วยเหลือ ก่อนไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ที่ประสบอุบัติ ประกอบด้วย รถยนต์ 4 คัน เป็น รถยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน รถกระบะ 1 คัน รถตู้ 1 คัน และรถมีจักรยานยนต์ อีก 1 คัน โดยมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถ ตู้ ด้านคนขับ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยศิริกรณ์ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างในการช่วยเหลือออกมา ใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถช่วยเหลือได้ โดยาอุบัติเหตุครัง้นี้ มีผู้บาดเจ็บ 5 ราย เป็นชาย 4 ราย หญิง 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์เพื่อช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

จากการสอบปากคำผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ช่วงเวลาดังกล่าว เป็นชั่วโมงเร่งด่วน มีรถมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองเชียงรายเป็นจำนวนมาก วิ่งตามมอย่างกระชั้นชิด โดยมีรถจักรยานยนต์ขับตัดหน้ารถตู้ ทำให้คนขับรถได้หักหลบจนทำให้รถเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางจากฝั่งทิศตะวันตกเข้าไปชนกับกลุ่มรถยนต์ที่กำลังเดินทางสวนทางมา ทำให้เกิดอุบุติเหตุดังกล่าว โดยอุบัติเหตุหมู่ครั้งนี้ ส่งผลให้ มีรถติดยาวกว่า 5 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่ต้องเร่งระบายรถ อย่างเร่งด่วน เนื่องจากเป็นถนนสายหลัก ที่มีผู้คนใช้ สัญจร กันมาก ตลอดทั้งวัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น