นักศึกษาปิดห้องรมควันฆ่าตัวตาย จนท.คาดอาจเกิดจากอาการซึมเศร้า

เวลา 08.30 น. วันที่ 9 ก.ย. 62 ร.ต.อ.นนท์ แสงมะณี รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านดู่ จ.เชียงราย ได้รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตภายในห้องพักของอพาสเมนท์ ใกล้มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งของ จ.เชียงราย จึงพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสีเขียวตั้งอยู่ติดกับรั้วของมหาวิทยาลัยฝั่งทิศใต้ โดยภายในห้องพักพบศพหญิงสาว อายุ 18 ปี ภูมิลำเนาแขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร เป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยดังกล่าว สภาพนอนเสียชีวิตแล้วอยู่บนเตียงนอนโดยสวมชุดพื้นเมืองสีขาว ห่มผ้าห่ม ที่จมูกและปากมีเลือดไหลออกมา

ซึ่งภายในห้องไม่พบร่องรอยการรื้อค้นหรือการต่อสู้ พบเตาอั้งโล้วที่ทำจากโลหะภายในมีร่องรอยการเผาเป็นขี้เถ้า ที่ประตูและหน้าต่างถูกปิดอย่างมิดชิด และที่ประตูมีพลาสติกใสเป็นแถบยาวติดกาวอุดช่องว่างของประตูเพื่อไม่ให้อากาศไหลเวียนเข้าออก เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบศพเพิ่มเติมคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

จากการตรวจสอบในห้องพบซองบรรจุยารักษาโรคของโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ อยู่ภายในห้องด้วย โดยระบุชื่อของผู้เสียชีวิตว่าเป็นผู้ใช้ยารักษาโรคซึมเศร้า เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนจะนำศพส่งโรงพยาบาลเพื่อชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดเพื่อสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งรวมทั้งได้แจ้งญาติให้ทราบตามขั้นตอนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น