ลูกหนังละอ่อน 12 ขวบ อาทิตย์ที่ 8 ก.ย.เตะ 4 คู่ สนามเทศบาลหางดง

ยิงกัน 21 ประตู ลูกหนังละอ่อน ที่สนามเทศบาลตำบลหางดง การแข่งขันฟุตบอบลยุวชนลีก 11 คน รายการ U12 NORTHERN YOUTH LEAGUE 2019 ใน รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ครั้งที่2 หลังจากที่ ทั้ง 8 ทีม ใน เชียงใหม่ ลำพูน หันหน้าปรึกษาหารือกัน ได้บทสรุปปีนี้ วชิราลัย จะเป็นเจ้าภาพร่วม ลำพูนคาวบอย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน โดยหมุนเวียนกันเป็นเจ้าภาพทุกวันอาทิตย์ โดยในวันปิดการแข่งขันจะใช้สนามลำพูน คาวบอย สำหรับ อาทิตย์นี้ สิงห์เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน
สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน วันที่ 8 กันยายน 2562 ที่สนามฟุตบอลเทศบาลตำบลหาง โดยมี ทีม เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ เป็นเจ้าภาพ เริ่มเวลา 12.00 น. เทศบาลนครเชียงใหม่ ชนะ ไนท์เพลส์ 3-2 เทศศิรินทร์ ชนะ คาวบอย ลำพูน 4-1 วชิราลัย ชนะ คริสต์ เอฟซี 9-1 คู่สึดท้าย มงฟอร์ต เฉือนชนะ สิงห์ เชียงใหม่ เอฟซี 1-0 หลังจากการแข่งขันได้มีมอบรางวัลแมนอ๊อฟเดอะแมทซ์ให้นักเตะทั้ง 4 คน
สำหรับวัตถุประสงค์ ในการจัดการแข่งขัน เพื่อส่งเสริมเยวชนในพื้นที่เชียงใหม่-ลำพูน ให้หันมาเล่นกีฬาฟุตบอล และเรียนรู้แนวทางการก้าวไปสู่ฟุตบอลอาชีพ รวมไปถึงการพัฒนาระบบองค์กรฟุตบอลระดับรากหญ้า ทั้งโรงเรียนและอะคาเดมี่ต่างๆ ได้มีโอกาสพบปะแลกเปลี่ยนความคิดกัน
มีทีมเจ้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 8 ทีมได้แก่ ทีมโรงเรียนวชิราลัย(เจ้าภาพ) /ทีมคาวบอยลำพูน(เจ้าภาพ) /ทีมโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย(แชมป์เก่า)/โรงเรียนเทพศิรินทร์เชียงใหม่/ทีมเชียงใหม่เอฟซี อะคาเดมี่/ทีมเทศบาลนครเชียงใหม่/ทีมไนท์เพลสอะคาเดมี่/ทีมคริสต์ เอฟซี ทุกทีมจะเปลี่ยนกันเป็นเจ้าภาพจัดทุกวันอาทิตย์ ทุกนัดจะมีการมอบรางวัลแมนอ๊อฟเมท ให้นักเตะที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น