ก๋วยเตี๋ยวเรือโอฬาร

ก๋วยเตี๋ยวเรือโอฬาร อร่อยไม่ต้องปรุง ??

ซดน้ำซุปคำแรกมันอร่อยจับใจ! ซดคำต่อไป อร๊ายยย!! คือดีอ่ะ…อารมณ์เหมือนได้วาร์บไปกินถึงอยุธยากันเลยทีเดียว บอกเลยว่าเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือของแท้!! ที่ไม่ได้ไก่กาอาราเล่เหมือนที่เราเห็นกันทั่วไปนะแจ๊ะ กว่าจะขึ้นโต๊ะให้ลูกค้าได้ซัดปนซดกันให้สะแด่วลิ้นนั้น นอกจากน้ำซุปที่เคี่ยวกันจนได้ที่แล้ว บวกกับสัดส่วนการปรุงที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้ได้น้ำซุปร้ายๆ ละลายน้ำย่อยกันตั้งแต่สัมผัสแรกกันเลยเชียว

ก๋วยเตี๋ยวเรือโอฬาร…มันโอฬารสมชื่อ ไฮไลท์มันอยู่ตรงก๋วยเตี๋ยวเรือหม้อไฟใหญ่ไซส์ใหญ่สะใจ!! ฟินกันได้ฟินกันดี จะกินปาร์ตี้กี่ทีก็ดีงาม จะจูงกันมาเป็นคู่ จะยกหมู่มาทั้งครอบครัว หรืออยากจะนัวกับเดอะแก๊งค์ก็ wow ทั้งนั้น ที่นี่จัดได้ว่าเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือหม้อไฟเจ้าแรกของเมืองไทย ฉะนั้นถ้าอยากเช็คอินเก๋ ๆ ที่นี่ที่เดียวเลยจะไม่ผิดหวัง???

นอกจากชุดโอฬารหม้อไฟที่ให้อารมณ์สนุกสนานแล้ว หากยังไม่สาแก่ใจ!! ทางร้านก็จัดสีสันให้กับชุดหม้อไฟด้วยท็อปปิ้งอีกมากมาย เช่น เอ็นหมูตุ๋น ไส้อ่อนตุ๋นเบค่อน กากหมู ไข่ยางมะตูม ปลาหมึก กุ้งแม่น้ำเนื้อเด้ง หมูนุ่ม ริบอายสไลด์ สันคอหมูสไลด์ ปลาลวก โอ้ยยยย!! อีกมากมาย มาดูเอง…

นอกจากเซตโอฬารหม้อไฟแล้ว เซตเกาเหลาข้าวเปล่าก็ไม่ขี้เหร่ จัดมาเซทเล็กๆทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ ระหว่างชุด #หมูตุ๋นฮ่องเต้ หรือชุด #เนื้อตุ๋นฮ่องเต้ รับประกันความเด้งดึ๋งดั๋ง นุ่มละมุนลิ้น เหมาะกับมาทานเป็นคู่น่ารักจุ๋มจิ๋ม หรือหากอยากกินแบบส่วนตัว ทางร้านก็ไม่ขัด ?วันนี้แอดเลยจัดเตี๋ยวเรือตังเก มาแบบว้าวววว!! หมึกเน้นๆ มาเป็นตัวพร้อมกุ้งคัดไซส์จัมโบ้ไม่เบา มาพร้อมกับกรรไกร 1 อันเป็นอาวุธ ไว้ให้ตัดหมึกถนัดๆ #หรือจะลองเมนูเก๋ๆ ฟิวชั่นนิดๆ กับก๋วยเตี๋ยวแห้งเบค่อน และก๋วยเตี๋ยวแห้งคั่วลาบ คลุกเคล้ามาพร้อมเครื่องปรุงรสเรียบร้อย คงคอนเซปเดิมไว้ “อร่อยไม่ต้องปรุง” เช่นเดิม คราวนี้ไม่ไหวพุงจิแตกแย้ว แปะไว้คราวหน้าไม่พลาดแน่‼️

เมนูหลักว่าเยอะแล้ว เมนูรองสำหรับทานเล่นก็จี๊ดไม่แพ้กัน ที่สั่งกันมากก็มีรวมหมูแซ่บ ไข่แซ่บระเบิด?? หรือจะสั่งมาเป็นสีสันกันโต๊ะโล่งแต่อร่อยจริง ก็มีสันคอลุยสวน หมูนุ่มลวกจิ้ม รวมหมูตุ๋นจักรพรรดิ์ แบบนี้ก็ไม่ผิดอะไร

คาวไปเยอะแล้ว จัดหวานมาล้างปากกับผลไม้ลอยแก้ว ?เฉาก๊วยนมสด ชาเย็นทรงเครื่อง หรือสาย healty แบบน้ำผลไม้สกัด 100% ก็ดี๊ย์ดี คนสวยสุขภาพดีแบบแอดช๊อบชอบ

ร้านเปิดทุกวัน

โทรศัพท์ 083-1532929

ก๋วยเตี๋ยวเรือโอฬาร เปิดให้บริการ 2 สาขา นะแจ๊ะ

?พิกัดแรก : ตรงข้ามประตูทางเข้าจริงใจมาร์เก็ต (เจเจ) ไปไม่ถูกคลิกลิ้งค์แผนที่จร้า https://goo.gl/maps/CPWAnvnzaRG2

?พิกัดที่สอง : ถนนเจริญเมือง ข้างๆ ซาลาเปาวิกุล ไปไม่ถูกคลิกลิ้งค์แผนที่จร้า https://goo.gl/maps/Fxftoac3Yik

Facebook : https://www.facebook.com/OranNoodle2Sanpakhoi

https://www.facebook.com/OranNoodle1Khamthieng


ร่วมแสดงความคิดเห็น