หนุ่มสุรินทร์ไม่ชำนาญเส้นทาง แหกโค้งชนหลัก กม. ถนนสายน่าน- พะเยา

เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2560 เวลา 01.30 น. ร.ต.ท.หญิง อัจฉริยากร วังกาใจ พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนันทบุรีว่า มีเหตุรถยนต์เสียหลักชนหลัก กม.ที่ถนนสายน่าน- พะเยา ขาออก หน้าปั๊มน้ำมันบางจาก บ้านปางค่า หมู่ 4 ต.ไชยสถาน อ.เมืองน่าน  จึงรุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งพบหลักบอก กม.ถูกชนกระเด็นไป 10 เมตร ตกอยู่กลางเลนส์ และพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ d-max cap สีบรอนท์ทอง ทะเบียน บธ 9470 สุรินทร์ สภาพล้อแม็กหลังด้านซ้ายแตก ได้รับความเสียหายขับเคลื่อนไม่ได้ มี นายศราวิทย์ ใจกล้า อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 14 ต.โคกยาง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เป็นคนขับ

จากการสอบถาม นายศราวิทย์ ในเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ได้ออกไปรับประทานอาหารที่ในเมืองขณะที่จะกลับมาบ้านพักทึ่หมู่บ้านน่านเจ้า พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง รถยนต์ได้เสียหลักแหกโค้งชนหลักบอก กม.ดังกล่าว จนได้รับความเสียหาย เนื่องจากตนเองไม่ชำนาญเส้นทางดังกล่าว

ร.ต.ท.หญิง อัจฉริยากร วังกาใจ พงส.สภ.เมืองน่าน จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา นายศราวิทย์ ว่าขับรถยนต์โดยประมาท ทำให้ทรัพย์สินทางราชการได้รับความเสียหาย พร้อมได้ให้รถยกนำรถยนต์คันที่เกิดเหตุ นำมาเก็บไว้ที่ สภ.เมืองน่าน พร้อมประสานแจ้งให้แขวงการทางน่าน ที่ 1 มาสำรวจทรัพย์สินทางราชการที่เสียหาย เพื่อให้ นายศราวิทย์ ชดใช้ค่าเสียหายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น