แวดวงคนกีฬา

เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว พลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 44 พบกันใหม่ในปีหน้า ไปแดนใต้ ที่ ว.ตรัง จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน สมกับเป็นแชมป์เก่า ว.สุโขทัย ที่ไล่ตามมาจนทัน และ แซงขึ้นนำจ่าฝูง สำเร็จ ก็คงจะป้องแชมป์ไว้ได้อีกปี จาก 80 ทอง 51 เงิน 58 ทองแดง มี สุพรรณบุรี ตามมาที่ 2 จาก 74 ทอง 48 เงิน 32 ทองแดง อันดับ 3 ชลบุรี 57 ทอง 40 เงิน 54 ทองแดง ส่วนเจ้าภาพ ว.เชียงใหม่ ยังอยู่ที่ 4 จาก 50 ทอง 60 เงิน 83 ทองแดง น่าจะเปลี่ยนทองแดงมาเป็นทอง ก็คว้าเจ้าทองปีนี้แน่ ที่ แย่งกันสนุกอันดับ 5 เจ้าภาพปีหน้า ว.ตรัง ที่มี 17 ทอง 21 เงิน 50 ทองแดง โดน สมุทรสาคร ไล่หายใจรดต้นคอแล้วจาก 16 ทอง 16 เงิน 40 ทองแดง ถ้วยรางวัลมีแค่ 5 ใบ อันดับที่ 5 ก็ต้องลุ้นกันตัวโก่ง ใครได้ที่ 6 ก็กลับบ้านมือเปล่า
นพดล เกิ้งบุรี
มาที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ที่มี นพดล เกิ้งบุรี เป็น ผอ. กกท. ภาค 5 ดูแล ก็พลาดการได้เป็นเจ้าภาพจัด ลูกหนัง ยู 23 ชิงแชมป์ เอเซีย ไปอย่างน่าเสียดาย เพราะปรับปรุงซ่อมแซมสนามเสร็จไม่ทัน ทาง สมาคมกีฬาฟุตบอลก็ยังไม่มั่นใจสนามสำรองที่มีตัวเลือกเพียงสนามเดียวที่ บุรีรัมย์ จะพร้อมร้อยเปอรืเซ็นต์หรือไม่ ถ้าไม่พร้อม ไทย อาจจะชวดการเป็นเจ้าภาพก็ได้ ก็ต้องลุ้นต่อไป
นรินทร์ แสงศรีจันทร์
เข้าชิงอีกแล้ว บาสเกตบอล ทีมชาย ว.เชียงใหม่ ที่นำทีมโดย นรินทร์ แสงศรีจันทร์ ผู้ช่วยอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ที่เป็นโค้ชเอง ไม่เคยพลาดในการเข้าชิง พลศึกษาเกมส์ มาทุกปี ประสบความสำเร็จ แพ้บ้าง แต่ปีนี้ คู่ชิงไม่ใช่ ทีมเดิมแต่ ว.มหาสารคาม ที่ปีนี้มาดีใส่กันสนุกแน่นอน
สมชาย นันทโกวัฒน์
ถ้าเป็นการเตะฟุตบอลนัดกระซับมิตรบอกว่า สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ จะนำทีมนักกีฬาฟุตบอลอาวุโส วีไอพี เชียงใหม่ ไปร่วมทุกงาน วันก่อนก็ไปเตะกับ ผู้บริหาร ม.การกีฬาแห่งชาติ ที่มาร่วม พลศึกษาเกมส์ อย่างสนุกที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม ว.เชียงใหม่
จักรตราวุธ จุลมาศ
งานสุดท้ายวันนี้ เปาเหนือ จักรตราวุธ จุลมาศ นำทีมกรรมการตัดสินทำหน้าที่ ในลุกหนัง พลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 44 จนนัดสุดท้ายในวันนี้ (11 ก.ย.) นัดชิง อุดรธานี เจอกับ เพชรบูรณ์ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในเวลา 16.30 น. เป็นต้นไป
นำทีมเอง ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ นำทีม ผู้บริหาร ม.การกีฬาแห่งชาติ ทุกวิทยาเขต ทั้ง 17 แห่ง ทั่วประเทศ ลงสนามเตะฟุตบอลนัดกระซับมิตรกับทีมอาวุโส วีไอพี เชียงใหม่ ที่นำทีมโดย สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอลอาวุโเชียงใหม่ และ ประธานฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ โดย รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ เจ้าบ้าน จัดให้ที่สนามหญ้าเทียม ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น