ลูกหนังขาสั้นเชียงใหม่ ได้ตัวแทนในรุ่น18 ปี วชิรวิทย์ ลุยต่อเขต 5

ฟุตบอลขาสัน กีฬาระหว่างโรงเรียนส่วนภูมิภาค จังหวัดเชียงใหม่ ในรุ่นใหญ่สุด อายุไม่เกิน 18 ปี มีทีมเข้าร่วม 23 ทีมแบ่งสสายการแข่งขัน 8 สาย รูดม่าปิดฉากลงไปแล้ว ที่สนามฟุตบอลค่ายกองพันสัตว์ต่าง อ.แม่ริม เชียงใหม่ ได้ วชิรว เป็นตัวแทนเชียงใหม่ ไปลุยในระดับเขต 5 ที่ แพร่ จะเป็นเจ้าภาพในเดือน พฤศจิกายน 2562
ตามที่สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ จัดการแข่งขันกีฬาระหว่างโรงเรียนส่วนภูมิภาค จังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2562 จัดชิงชัย 18 ชนิดกีฬา เริ่ม 8 ปี จนถึง 18 ปี ชาย -หญิง เปิดให้สถานศึกษาในเชียงใหม่ ได้ส่งนักกีฬาเข้าร่วม สำหรับกีฬาที่เป็นยอดนิยม ฟุตบอล 18 ปี ที่จะเอาทีมเพียงทีมเดียวเป็นตัวแทน ไป ในระดับ เขต 5 มีทีมเข้าร่วม 23 ทีม
นายวีรยุทธ ธรรมขัน เจ้าหน้าที่พลศึกษา ประจำสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งว่า การแข่งขัน ฟุตบอล ในรุ่น 18 ปี ณ สนามฟุตบอลกองพันสัตวต่าง สำหรับกีฬาฟุตบอลอายุ 18 ปี มีทีมจากโรงเรียนต่าง ๆ เข้าร่วม 23 ทีม จะเอาทีมแชมป์ไปเป็นตัวแทนแข่งขันในระดับภาคเหนือตอนบน ที่จังหวัดแพร่ จะเป็นเจ้าภาพในเดือน พฤศจิกายน 2562 และ ระดับประเทศที่ อุดรธานี ในเดือน มกราคม 2563
ในการ แข่งขันรอบรองชนะเลิศ รอบ 4 ทีมสุดท้าย ทีม วชิราลัย เอาชนะ สันป่าตอง 3-0 ทีมวชิราวิทย์ เอาชนะ ทีม สันกำแพง ด้วยการดวลลุกโทษ เสมอในเวลา 0-0 เตะโทษ วชิรวิทย์ แม่นกว่าเอาชนะไป 4-2 ในการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ วชิรวิทย์ ก็เอาชนะ วชิราลัย ด้วยการดวลลูกโทษ ในเวลาเสมอกัน 2-2 วชิรวิทย แม่นกว่าเอาชนะในการดวลลูกโทษ ไป 6-7 คว้าแชมป์ลูกหนัง ขาสั้น เชียงใหม่ 18 ปี ไปครอง ได้เป้นตัวแทนไปแข่งในระดับเขต 5 ที่ จังหวัดแพร่ ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น