พบเบาะแส! หนุ่มร้องกวางที่หายตัว ที่แท้เพื่อนยืมรถ จ.ย.ย.แต่งซิ่ง ถูกตร.สูงเม่น ยึด

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับวัยรุ่นบ้านแม่ยางโพธิ์ วัย 11 ปี หายออกบ้านไปตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน 2562 จนแม่แจ้งความไว้ที่ สภ.ร้องกวาง จ.แพร่ ตามที่เสนอช่าวไปแล้วตามลำดับ
เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 11 กันยายน 2562 จากกรณีที่ นางสุววรรณี วงศ์ ยะ อยู่บ้านเลขที่ 118 หมู่ 11 บ้านแม่ยางโพธิ์ ต.ร้องกวาง อ.ร้องกวาง จ.แพร่ ได้เดินทางมาที่ สภ.สูงเม่น หลังจากได้รับแจ้งว่าทางตำรวจ สภ.สูงเม่น ได้กวาดล้างแก๊งเด็กรถซิ่งแข่งรถ และยึดไว้หลายคัน จึงเดินทางมาตรวจสอบพบว่ารถที่แจ้งหายไว้และเป็นของลูกชายผู้แจ้งนั้น เป็นรถทะเบียน กค 2785 สีขาว เป็นรถฮอนด้าเวฟแต่งซิ่ง ซึ่งทางตำรวจได้ตรวจยึดไว้ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา
ผู้สื่อข่าวสอบถาม ร.ต.อ.วรวุฒิ โปธาตุ พงส.สภ.สูงเม่น กล่าว่า ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน ทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.สูงเม่น ได้ออกกวาดล้างแก๊งวัยรุ่นแต่งรถซิ่ง ที่ไปรวมตัวกันที่สะพานบ้านวังวน หมู่ที่ 3 ต.สบสาย และสามารถจับกุมและยึดมาได้ 4 คัน และจับตัวผู้ต้องหาได้ 3 ราย แต่ไม่มีตัวลูกชายของผู้แจ้งความ แต่ก็สามารถรวบตัวการค้ายาบ้าได้ 1 คน เป็นหัวโจก พร้อมยาบ้า 60 เม็ด อาวุธปืน พร้อมกระสุน 1 กระบอก และยึดรถจักรยานยนต์บิกไบค์ได้ 1 คัน สอบสวนพบคนดังกล่าวเป็นหัวโจก ในการรวบรวมเด็กวัยรุ่นมาทำการส่งยาเสพติด จึงได้ควบคุมตัวไว้ ไม่มีลูกชายผู้แจ้งที่ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.ร้องกวาง ที่หายไป
เวลา 18.00น.วันที่ 11 กันยายน 2562 นางสุวรรณีฯ แม่ของเด็กชายที่หายออกจากบ้านไป ได้เข้าพบพงส.ภ.สูงเม่น เพื่อสอบถามรายละเอียดเรื่องของลูก ก็ทราบว่า รถคันดังกล่าวนั้นมีเพื่อนของผู้ที่หายไปยืมมาขับขี่ส่วนตัว ผู้ที่หายไม่ได้ร่วมแก๊งนี้ แต่ก็ไม่สามารถตามตัวได้ ในขณะเดียวกัน แม่ผู้ที่หายตัวไปได้โทรศัพท์ติดต่อลูกได้ และนัดพบกันที่แห่งหนึ่ง โดยแม่ได้บอกว่า ลูกไม่กล้าออกมากลัวตำรวจจับ ซึ่งจะนัดหมายกันอีกครั้ง ขณะนี้หนุ่มรุ่นบ้านแม่ยางโพธิ์ ก็ยังไม่กลับไปหาแม่แต่อย่างใด

ร่วมแสดงความคิดเห็น