“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 12 กันยายน 2562

ผ่านพ้นไปกับ “ภัยธรรมชาติ” ที่ทุกคนหวั่นวิตกกับ “ดีเปรสชั่นฝนนี้” ที่ได้สร้างความเสียหายให้แก่ มนุษย์ชาติ ประเทศเพื่อนบ้านในแถบเอเซียอย่าง ฟิลิปปินส์ – เกาะฮ่องกง – จีนแผ่นดินใหญ่ ต่างประสบภัยวิบัติสร้างความเสียหาย ทั้งชีวิต……และทรัพย์สิน………
สองดีเปรสชั่นมาครั้งนี้ที่ไทยเรา เจอจังเบอร์ แถบอิสานหลายพื้นที่อ่วมเพราะ น้ำท่วม – น้ำหลาก ที่ประชาชนแถบที่ราบสูงลำบาก น้ำท่วมกว่าปี 2554 แต่จะวิกฤติแค่ไหนพวกเรา คนไทยรวม
ใจ….ต้านภัยน้ำท่วม…….รูปภาพที่เกี่ยวข้องและวันนี้ที่พี่น้องใน ท้องที่เชียงใหม่ ได้รวมน้ำใจ ต้านภัยน้ำท่วม ได้เปิดหลายศูนย์รับบริจาคจำพวก อุปโภค – บริโภค ตลอดถึงเครื่องใช้ต่างๆ ที่จำเป็น จะได้รวบรวมนำไปแจกจ่าย ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่วันนี้ประสบความเดือดร้อนกับ ภัยน้ำท่วม…..ในแถบอิสาน…….

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม บ้าน

ไม่ได้มีแค่น้ำใจ ช่วยภัยน้ำท่วม แต่เป็นการปันใจให้แก่ น้องๆวัดดอนจั่น เป็นกิจกรรมจิตอาสาของ ชาววิทยุฯ ในวันที่ 15 กันยานี้ “ดีเจ.เจี๊ยบ”นัทฤทัย ทวีฤทธิ์กุล พร้อมด้วยทีมงาน เลิฟคลิ๊ก สเตชั่น จะนำสิ่งของต่างตลอดถึง ทุนการศึกษา นำไปมอบให้ละอ่อนทั้งหลาย พร้อมจัดเลี้ยงอาหาร…..ให้
เหล่าละอ่อนอิ่มกัน…….
ดีเจเจี๊ยบ นัทฤทัย ทวีฤทธิกุล
ขอกราบเรียนผู้ติดตาม “สังคมดาว+ข่าว25น.” ที่เขียนข่าวรายงานโดยเจ้าประจำ “ทัดดาว” ขอลาพักว่างเว้นรายงานข่าว สักหนึ่งสัปดาห์ เพราะว่าต้องบินลัดฟ้าไปร่วมพิธีงานวิวาห์ลูกสาว “น้องคำป้อ” นส.ทัดดาว ศักดิ์สูง จะจัดพิธีขึ้นที่ รัฐแมรี่แลนด์ – สหรัฐอเมริกา คงวางปากกาไปทำหน้า คุณพ่อตา……ครั้งแรกในชีวิต……
น้องคำป้อ นส.ทัดดาว ศักดิ์สูง
จะกลับมาเชียงใหม่ด้วยหัวใจอิ่มบุญ “ต๋อย”วิชัย ปุณญยันต์ มาตามคำมั่นสัญญา เหมือนเช่นทุกปี ที่จะเปิดเวที “คอนเสิร์ท” เพื่อหารายได้ร่วมสมทบทุน มูลนิธิโรงพยาบาลสวนดอก และมาปีนี้ที่ได้รวมเพื่อนพ้องศิลปินมาร่วมด้วย “เท่ห์”อุเทน พรหมมินทร์ – วงฮ๊อท เปปเปอร์ – วงพิงค์ แพนเตอร์ และที่ขาดไม่ได้วงเจ้าถิ่นเชียงใหม่ แดง แฟนทาสติค พฤศจิกาหนาวนี้ วันที่ 22 ……ที่โรงแรมดิ เอ็มเพรส…………..
คอนเสิร์ทเพื่อ รพ.สวนดอก
อีกหนึ่งงานบันเทิงที่ขอรับใช้ท้องถิ่น ณัฐ กิตติสาร ศิลปินลูกข้าวนึ่งที่เรารู้จักกัน ณัฐ อาร์.เอส จะนำเอา ทีมล้านนาวาไรตี้ และมีเพื่อนศิลปินอีกมากหน้าอย่าง นัท อติรุจ – จุ๊บ อิทธิกร และคุ้นหน้ากันทางจอแก้ว เสี่ยหมู – บางรักซอย 9 จะมาร่วมกันใน วันที่ 20 ตุลา…..ที่สันกำแพง……
ณัฐ กิตติสาร
เดินสายทำบุญและเอาบุญมาแจกลูกน้อง “ป๋าลอ”พล.ต.ท.ชลอ เกิดเทศ มาทำบุญ ที่เชียงใหม่ ก่อนจะข้ามฟ้าไปทำบุญไกล ที่ประเทศอินเดีย ลูกน้องคนจงรักภักดีที่อยู่ที่นี่ “เล็ก คุ้มพระลอ”อภิสิทธิ์ ปัญญาโสภา พร้อมด้วย ธาตรี ขุนอินทร์ และ ทัดดาว ได้เลี้ยงต้อนรับป๋าที่โปรดปราน ข้าวซอยเสมอใจ ละมื้อค่ำไปหม่ำอาหารจีนที่ ภัตตาคารตูลู่ โดยมีผู้จัดการฝ่ายต้อนรับที่นี่ “หนูแอน”อารยา คงคาพิสุทธิ์ ได้ให้การต้อนรับ ด้วยความอบอุ่น…..เมื่อค่ำวานนี้…….

ต้อนรับนายเก่า พล.ต.ท ชลอ เกิดเทศ ทีภัตตาคารตูลู่
สองหนุ่มใหญ่จับมือกัน ด็อกเตอร์ ใหญ่ และเจ้าถิ่นคนเชียงใหม่ ป๋าภราดร มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่จะเปิดตลาด “ว๊อดก้า อสุรา” ให้เป็นที่รู้จักในถิ่น ลุ่มน้ำปิง ได้ไปเปิดแนะนำตัวและรสชาติที่ ร้านท่าพระจันทร์ ย่านก่อนถึงสี่แยก สะเมิง – หางดง ได้ผลตอบรับจะคอบริโภค ยอดน่าพอใจ และทั้งคู่จะขยายตลาดทั่วไปใน ตลาดบันเทิงเชียงใหม่…..ก่อนลมหนาวโชยมา……
ด็อกเตอร์ใหญ่ เขย่ามือด็อกเตอร์ดร ลุยตลาดว๊อดก้าอสุรา ให้ทั่วถิ่นเหนือ

ทัดดาว
…………………………………………

รับเข็มเชิดชุเกียรติ….. “ต๋อย-ไตรภพ บุญเหมือน” นักธุรกิจนครบาลและภูธรเมืองเชียงใหม่เจ้าของ
“ภพวิตรี รีสอร์ท”(แม่แตง) ได้รับการเชิดชูเป็นบุคคลผู้ทรงคุณค่าควรแก่การยกย่องที่”อาสามาด้วยใจ ห่วงใยสังคม” ได้รับมอบเข็มในฐานะประธาน กต.ตร.สน.คันนายาว ได้จัดประชุมและจัดพิธีมอบที่กองบังคับการตำรวจนครบาล2(บก.น.2) โดยมี “พล.ต.ต ดร.ชัยพร พานิชอัตรา รอง ผบช.น หัวหน้างาน กต.ตร.เยาวชนสัมพันธ์ เป็นประธานการประชุมและผู้มอบเข็ม เมื่อวันที่ 10 กันยายน

ร่วมแสดงความคิดเห็น