หนุ่มวิ่งหนีตำรวจ ขณะออกตรวจในหมู่บ้าน ตำรวจไล่ตาม สุดท้ายพบกำยาบ้าไว้ในมือ ถูกส่งตัวดำเนินคดี

วันที่ 11 กันยายน 2562 เวลา 18.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังโดย พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร สว. กก.สส.ภ.จ.ลำปาง ร.ต.อ.จีระศักดิ์ ชัยมงคล รอง สว.กก.สส. ร.ต.อ.อานนท์ ผงปง รอง สว.สส.ภ.จ.ลำปาง ร.ต.ท.อติชัย ยศเรืองศรี ร.ต.ต.บุญเทียน ตาใจ ด.ต.เกษม เครือคำแดง ส.ต.ท.บดินทร์ ปันทะโชติ ร่วมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยาว ร่วมกันจับกุมตัว นายอุดร ลือชา หรือดอน อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 22 บ้านนาเงิน หมู่ที่ 8 ต.แม่สัน อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง พร้อมยึดยาบ้าจำนวน 22 เม็ด

ก่อนหน้านี้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ร่วมกันออกตรวจและสืบสวนหาข่าวเกี่ยวกับการกระทำหรือลักลอบมีสิ่งของผิดกฎหมาย กระทั่งเข้ามายังพื้นที่ บ้านนาเงิน หมู่ที่ 8 ต.แม่สัน อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง เขตติดต่อบริเวณสะพานบ้านวังทอง หมู่ที่ 15 ต.เมืองยาว จนมาถึงยังบ้านเลขที่ 22 ได้พบชายไทยรายหนึ่งยืนอยู่ข้างบ้าน สังเกตมีท่าทีพิรุธ ลุกลี้ลุกลน และเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชายคนดังกล่าวได้วิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงพากันวิ่งไล่ติดตาม
ต่อมาก็สามารถจับกุมตัวชายดังกล่าวไว้ได้ ทราบชื่อต่อมาว่าชื่อนายอุดร ลือชา จึงทำการตรวจค้นตัว และพบยาบ้าจำนวน 22 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส จำนวน 1 ถุง ใส่ไว้ในขวดพลาสติกสีดำอยู่ในมือข้างขวาของนายอุดร สอบถามเบื้องต้นนายอุดร ได้ยอมรับด้วยน้ำเสียงสั่นๆ ว่า ยาบ้าดังกล่าวเป็นของตนเอง โดยซื้อมาจากพ่อค้ารายหนึ่ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนขยายผลอีกครั้งหนึ่ง จากนั้นจึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองยาว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปางดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น