พยัคฆ์ล้านนา หนีตาย ในอีก 5 นัดที่เหลืออยู่ ขอโกยแต้ม หนีตกชั้น

เชียงใหม่ เอฟซี ทีมท้ายตราง หวังหนีตกชั้น! เชียงใหม่ขอโกยแต้มอย่างเดียวอีก 5 เกม หวังหนีตกชั้น!เชียงใหม่ขอโกยแต้มอย่างเดียวอีก5เกม ถ้าพลาดในปีหน้าก็ต้องกลับเล่นใน ไทยลีก 2 ตามเดิมด้วยสถานการณ์ของ ”พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ที่เวลานี้มี 24 คะแนน ยังอยู่ในอันดับบ๊วยของตาราง และเหลืออีก 5 เกม ในไทยลีก 2019
ล่าสุด ”โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ ได้ออกมาเปิดใจ หลังจากห่างโซนรอดตกชั้นที่ 14 อย่าง สุโขทัย เอฟซี เพียง 3 แต้ม ว่า ”อีก 5 เกมที่เหลือของพวกเรา คงจะไม่มีทางเลือกอีกต่อไปแล้ว นอกจากที่เราจะแพ้ไม่ได้ เราเองต้องโกยคะแนนเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งเราเองจะไม่มองไปที่ใครหรือทีมใด เพราะเราจะต้องมีสมาธิเป็นของตัวเองให้ได้มากที่สุดกับการหนีตายครั้งนี้”
สำหรับการให้อยู่รอดปลอดภัยของทีมนั้น ทางฝั่ง ”บิ๊กไผ่” ไผ่ บัวงาม ผู้จัดการทีมเชียงใหม่ เอฟซี เตรียมเงินอัดฉีดสูงถึงนัดละ 3 แสนบาท เอาไว้ให้กับแข้งอีกด้วย เพื่อเก็บชัยชนะและจะต้องรอดตกชั้น อันเป็นเป้าหมายสูงสุดของสโมสรที่ตั้งเอาไว้ในปีนี้
ซึ่ง เชียงใหม่ เอฟซี เริ่มจำหน่ายตั๋วรถไปเชียงรายตั้งแต่วันที่ 4-20 ก.ย. 62 โดยจะเป็นการฟาดแข้งในเกมเปิดสนามสิงห์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนการท่าเรือ เอฟซี วันที่ 22 ก.ย. นี้ หรือคล้อยหลัง 1 สัปดาห์ จากการยกพลไปเยือนพีที ประจวบ เอฟซี วันที่ 15 ก.ย. 62 ทุกนัดของ เชียงใหม่ เอฟซี มีค่ามากถ้าพลาดโอกาสที่จะตกชั้นมีสูง

ร่วมแสดงความคิดเห็น