ขอนลอย คาเฟ่

ขอนลอย คาเฟ่ อาหารป่ารสมือเด็ด???
ขึ้นชื่อว่า ร้านตำรับอาหารป่า แต่ว่าไม่ได้ไกลจากอำเภอเมืองมากนัก?
ร้านขอนลอยคาเฟ่ ?อยู่ตรงบริเวณใกล้แยกบ่อสร้าง อำเภอสันกำแพงนี่เอง มีหลายคนถามว่า หาทานอาหารป่ารสเด็ดได้จากไหน บอกเลยว่ายุคนี้หายากด้วยฝีมือ และวัตถุดิบ แต่ที่ #ขอนลอยคาเฟ่ เค้าทำได้ถึงเครื่อง รสมือดี
ที่แอดได้มาลิ้มลองแล้วติดใจคราวนี้ บอกได้ว่า รักทุกเมนู เพราะรสมือเค้าเด็ดดวง #ต้มยำเนื้อกวาง ซุปเผ็ดร้อน ?#ผัดเผ็ดหมูป่า แบบถึงเครื่อง? ยังมี #นกกระทา ?#นกกระจอกเทศ #ปลาคัง ?#กบ และที่ขาดไม่ได้สมชื่อร้าน ก็คือ #เนื้อจระเข้?
ออกจากป่ากันบ้าง #กุ้งซัมบัล ?ได้กลิ่นหอมของตัวกุ้งตัวใหญ่คัดไซร์ที่เค้านำไปทอด ราดด้วยซอสน้ำพริกเผาที่ปรับสูตรเฉพาะของร้าน (เดิมทีซอสตำรับจากอาหารทางอินโดนีเชีย สิงคโปร์) #ปลาช่อนโบราณ ?ปลาช่อนทอดราดด้วยเครื่องต้มยำแห้ง และ #ปลากระพงทอดน้ำปลา เคล็ดลับอยู่ที่น้ำปลาสูตรนี้เชฟของร้านเป็นผู้ปรุงขึ้นมาเอง กลิ่นหอมเตะจมูกตั้งแต่ยกมาเสิร์ฟ ทานเปล่าๆ หรือ ทานคู่กับน้ำยำ
นอกจากเมนูที่แอดเอ่ยมาแล้วยังมีเมนูอาหารไทยอื่นๆ อีกเพียบ เย็นย่ำ ค่ำๆ มีดนตรีสด และบรรดาเครื่องดื่มคอกเทลเสิร์ฟให้ร้อนรุ่มกันเบาเบา??
เป็นอีกหนึ่งร้านที่อยากแนะนำว่ารสดี บรรยากาศชิล
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-12.00 น.
โทรศัพท์ 093-318 1824
Facebook : https://www.facebook.com/ขอนลอยคาเฟ่-113731226670388/
?พิกัด : จากเส้นสันกำแพงสายใหม่ วิ่งผ่านแยกเจริญๆ ตรงมา ถึงสามแยกเลี้ยวซ้ายไปทางบ่อสร้าง (เส้นเทศบาลต้นเปา) ร้านจะอยู่ซ้ายมือก่อนถึงสี่แยกบ่อสร้าง แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/pam8KHJcL7oWvJLz5


ร่วมแสดงความคิดเห็น