ประมุขลูกหนังไทย มั่นใจช้างศึก ยุคใหม่ ของโค้ช นิชืโนะ แกร่ง

ออกมาเอ๋ย สมยศ’มั่นใจช้างศึกยุคใหม่แกร่งขึ้นเรื่อยๆ “สมยศ” มั่นใจ “ช้างศึกพันธุ์ซามูไร” จะยิ่งกลมกล่อม ลงตัวมากขึ้นเรื่อยๆ จากการคุมของ “นิชิโนะ” ลั่นไม่ต้องกลัวใคร.
“ช้างศึก” ทีมฟุตบอลชาติไทย ผ่าน 2 เกมแรก ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก กลุ่ม G ใน 2 เกมแรก เปิดบ้านเสมอ เวียดนาม 0-0 และบุกชนะ อินโดนีเซีย 3-0 มี 4 แต้ม นำจ่าฝูง
โดยนัดต่อไป 15 ต.ค.62 เล่นใน สนามกีฬาภายใน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต วันที่ 15 ต.ค. ขณะเดียวกัน อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าโค้ช ได้เดินทางกลับญี่ปุ่น เพื่อทำภารกิจส่วนตัว ซึ่งในเกมโตโยต้าไทยลีก สุดสัปดาห์นี้ มอบหมายให้ผู้ช่วยโค้ชดูฟอร์มนักเตะ เพื่อมารายงาน
ทางด้าน พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า เท่าที่ทราบนั้น นิชิโนะ ได้มอบหมายงานให้กับสตาฟฟ์โค้ชทุกคนไว้หมดแล้ว ก็คงจะมีการพูดคุยกันอีกครั้ง ระหว่างนิชิโนะ กับ สมาคมฯ และ ทีมงาน เพราะว่าก่อนและหลังการแข่งขันฟุตบอลทุกรายการจะต้องหารือเตรียมพร้อม หรือข้อสรุป สมาคมฯ พร้อมสนับสนุนเต็มที่ ในการอำนวยความสะดวกให้กับโค้ช ซึ่งการทำงานของ นิชิโนะ ใน 2 นัดแรก ตนไม่ได้เข้าไปดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะให้อิสระในการทำงาน แต่พยายามสอบถามความเคลื่อนไหวต่างๆ
“2 แมตช์ที่ผ่านมา ถือว่าน่าพอใจ
เชื่อว่า ขณะนี้ นิชิโนะ และทีมงาน รวมถึงนักกีฬา ก็เริ่มปรับเข้าหากัน เริ่มรู้จักกันและกันมากขึ้น หลังจากนี้ ไม่ว่าทีมใดที่เราจะต้องเจอ เราจะไม่กลัว เพราะมั่นใจในตัวนักกีฬา การประสานงานก็มีทีมเวิร์คสูง ทำได้ตามแท็คติก เทคนิคของโค้ช

ร่วมแสดงความคิดเห็น