สมป.เชียงใหม่ จัดงานมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562

เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2562 เวลา 19.00 น. เครือข่ายส่งเสริมประสิทธิภาพการจัดการมัธยมศึกษาตอนปลายจังหวัดเชียงใหม่ จัดงานมุทิตาจิต ให้แก่ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 ผู้อำนวยการกลุ่ม ผู้อำนวยการโรงเรียน และรองผู้อำนวยการโรงเรียน จำนวน 12 คน ที่เกษียณอายุราชการ ประจำงบประมาณ พ.ศ.2562 ได้แก่ ดร.สิทธิชัย มูลเขียน ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34, นายพิษณุ พินิจ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34, นายสายัณห์ จันทร์เส็ง อำนวยการกลุ่มอำนวยการ,

นายบุญเสริญ สุริยา ผู้อำนวยการโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย, นายอุทัย ขัติวงษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนกาวิละวิทยาลัย,นายไพโรจน์ ศิริ ผู้อำนวยการโรงเรียนแม่หอพระ, นายณรงค์ศักดิ์ จำรูญหิน ผู้อำนวยการโรงเรียนสันติสุข, นายสุมนต์ มอนไข่ ผู้อำนวยการโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์เชียงใหม่, นายอเนก ไชยวงศ์ ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 8 จังหวัดเชียงใหม่, นายรังสฤกษ์ เอี่ยมสะอาด รองผู้อำนวยการโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย, นางนภาภรณ์ รักสกุลกานต์ รองผู้อำนวยโรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพ และนางมาลินี วรรณวงศ์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนกาวิละอนุกุล ณ ห้องบ้านล้านตอง โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ โดยได้รับเกียรติจาก นายวิรุฬ พรรณเทวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานพิธีกล่าวมุทิตาจิตและมอบของที่ระลึกให้แก่ผู้เกษียณอายุราชการ

นายวิรุฬ  พรรณเทวี  รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า กระผมรู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ การจัดงานแสดงมุทิตาจิตแก่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2562 นอกเหนือจากเป็นการแสดงความขอบคุณแก่ผู้ที่เกษียณอายุราชการแล้ว ยังเป็นการประกาศคุณงามความดีที่ทุกท่านรับราชการมาจนครบเกษียณอายุราชการ ทุกท่านได้ทุ่มเทปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถในการพัฒนางาน ตลอดจนได้ฟันฝ่าอุปสรรค และปัญหาต่างๆ นานัปการในช่วงเวลาของการรับราชการ ทำให้ผลการปฏิบัติราชการบรรลุความสำเร็จด้วยดีเสมอมา นับว่าเป็นผู้ที่อดทน ซื่อสัตย์ สุจริต อุทิศตน และเสียสละเป็นระยะเวลายาวนาน ก่อให้เกิดคุณประโยชน์โดยส่วนรวมแก่องค์กรและประเทศชาติ
การพ้นจากตำแหน่งหน้าที่ของผู้บริหารผู้เกษียณอายุราชการทุกท่านในปีนี้ ย่อมมีผลกระทบต่อการดำเนินงานขององค์กรเป็นอย่างยิ่ง แต่อย่างไรก็ตาม กระผมหวังว่าทุกท่านจะได้มีโอกาสถ่ายทอดความรู้  วิธีการในการทำงานและสิ่งที่ดีงามใน การครองตน ครองคน ครองงานให้แก่ผู้ที่อยู่เบื้องหลังได้เรียนรู้และยึดเป็นแบบอย่างในการทำงาน ดังที่ท่านได้ใช้เป็นหลักปฏิบัติและประสบความสำเร็จในชีวิตการทำงานตลอดมาหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านที่เกษียณอายุราชการในวันนี้ จะได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในสิ่งที่ท่านปรารถนาจะทำไว้มาเป็นเวลานาน
สุดท้ายนี้ กระผมขอขอบคุณผู้เกษียณอายุราชการทุกท่าน ที่ได้ทุ่มเทพลังกาย พลังใจ และพลังความคิด อันเป็นประโยชน์สูงสุดในการปฏิบัติงานด้วยดีตลอดมา และขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก ได้โปรดประสิทธิ์ประสาทพรให้ท่านและครอบครัวบรรลุถึงซึ่งความสุข ความเจริญ ด้วยจตุรพิธพรชัย และสัมฤทธิ์ผลในสิ่งอันพึงปรารถนาทุกประการ

ต่อจากนั้น ดร.สิทธิชัย มูลเขียน ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34, นายบุญเสริญ สุริยา ผู้อำนวยการโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย และนายสุมนต์ มอนไข่ ผู้อำนวยการ โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์เชียงใหม่ ตัวแทนผู้เกษียณ ได้กล่าวแสดงความรู้สึกและกล่าวขอบคุณ ในงานมีการแสดงของนักเรียนโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย โรงเรียนกาวิละวิทยาลัย งานมุทิตาจิตได้จัดขึ้นเพื่อสร้างความรักความผูกพันให้แก่ผู้เกษียณอายุราชการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น