ฝ่ายปกครองตำบลหัวฝาย ทำงานเข้มข้น ออกตรวจตรารักษาความสงบเรียบร้อยยามค่ำคืน

เมื่อคืนวันที่ 13 กันยายน 2562 เวลา 20.30 น. ดร พิศมัย สบายวงค์กำนัน ต.หัวฝาย อ.สูงเม่น จ.แพร่ พร้อมด้วย น.ส.สกาวเดือน ชาวเวียง สารวัตรกำนันตำบลหัวฝาย ร.ต.ท.ประยูร บัวบาน รองสว.(ป)สภ.สูงเม่น ตำรวจประจำหน่วยบริการประชาชนบ้านป่าผึ้ง นายพร ชมเชย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 12 ต.หัวฝายนาย นรินทร์ งาต้น ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.หัวฝาย นางฐานิดา ฉลวย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.หัวฝาย พร้อมผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3, 4, 10 และ 11 แพทย์ประจำ ต.หัวฝาย และแนวร่วมเยาวชน หมู่ 5 หมู่ 6
ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงแปลกหน้านั่งตั้งแต่บ่ายถึงค่ำ อยู่ที่ศาลาปากทางเข้าบ้านป่าผึ้งระหว่าง หมู่ 5 และหมู่ 11 ต.หัวฝาย เป็นที่ผิดสังเกตสอบถามได้ความว่า มีปัญหากับสามี ซึ่งเป็นประชากรบ้านสูงเม่น และไม่ยอมให้ข้อมูล ยืนยันจะเดินทางกลับภูมิลำเนา จึงได้ขอความอนุเคราะห์รถกู้ภัย จาก ต.สบสาย เพื่อนำส่งขึ้นรถทัวร์ที่ อ. เด่นชัย เพื่อเดินทางกลับภูมิลำเนา อ.ฟากท่า จ.อุตรดิตถ์ และหญิงสาวได้เดินทางกลับจ.อุตรดิตถ์ต่อไปแล้ว
ต่อจากนั้นทีมงานปกครอง ต.หัวฝาย ชุดเดิมได้บูรณาการกำลังได้ออกปฎิบัติหน้าที่ตรวจตราความสงบเรียบร้อยใน ต.หัวฝาย พบวัยรุ่นในขุมชนก่อเหตุทะเลาะวิวาทได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ สภ.สูงเม่นว่ากล่าวตักเตือน แจ้งผู้ปกครองนำวัยรุ่นกลับบ้าน ต.หัวฝาย อ.สูงเม่น จ.แพร่ การปฏิบัติหน้าที่ของฝ่ายปกครองตำบลหัวฝาย ได้สร้างความผาสุกให้กับประชาชนในพื้นที่ตำบลหัวฝายมาอย่างต่อเนื่อง ประชาชนสามารถแจ้งเหตุได้ที่ผู้นำหมู่บ้านทุกแห่ง เมื่อเห็นเหตุสิ่งผิดปกติ การทำงานของทีมฝ่ายปกครองตำบลหัวฝายและหน่วยบริการประชาชนบ้านป่าผึ้ง ได้รับคำชื่นชมจากปรชาชนชาวตำบลหัวฝายว่าได้เสียสละเวลาเพื่อประชาชนจริงๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็น