ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 16 กันยายน 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เหมาะกับการเสี่ยงหรือเก็งกำไรเป็นช่วงที่การเงินจะคล่องมือ ธุรกิจการค้ามีความคล่องตัว งานต่างประเทศมีความสำเร็จ ท่านที่กำลังรอคอยงาน หรือคิดเกี่ยวกับงานเสริมจะมีจังหวะที่ดี

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ถ้าได้เดินทางทั้งวัน อาจจะเหนื่อยบ้างแต่ส่วนใหญ่ก็นำลาภผลที่ดีมาให้ ท่านจะมีลู่ทางในการทำกำไรได้มากขึ้น ความรักรู้สึกสดชื่น คนโสดมีคนมาจีบมาชม

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ได้กำลังใจจากคนรัก ทำให้วันนี้อารมณ์ดี กระตือรือร้นเป็นพิเศษ และมีการปรับเปลี่ยนไปในสิ่งที่ดีขึ้น การเงินอาจได้ลาภปากลาภท้อง ความรักมีความสุขมาก ๆ

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ตัวท่านเบิกบานแจ่มใส การวางแผนอะไรเอาไว้มักจะสำเร็จได้โดยง่าย การทำงานมีความก้าวหน้า การเงินจะมีลาภ หมุนเวียนคล่องตัว

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้สถานการณ์เริ่มดีขึ้น สิ่งแวดล้อมหรือปัญหายุ่ง ๆ รอบตัวท่านจะคลี่คลายลงบ้าง ญาติมิตรจะเข้ามาเกี่ยวพันมากขึ้นในวันนี้แต่เป็นเรื่องที่ดี และมีการเลี้ยงฉลองหรือข่าวดีเกิดขึ้น การเงินหมุนเวียนคล่องตัว ช่วงเย็นมีลาภจากจากคนสนิท

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ประหยัดได้หลายอย่าง ทำให้รู้สึกดี ดวงเรื่องเงินทองมีคนคอยสนับสนุน สภาพคล่องตัวดี แถมมีลาภจากการเสน่หาจากคนอายุมากกว่าด้วย ด้านการทำงานยังคงต้องใช้ความรอบคอบ และอาจได้รับคำชม

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้วาจาของท่านจะนำลาภมาให้ ท่านจะมีความก้าวหน้าและมีเกณฑ์ต้องพบปะผู้คนอยู่ตลอดเวลา การเสี่ยงจะมีโชคดีจากเพศตรงข้าม สำหรับความรักจะมีคนมาแอบชอบ

ร่วมแสดงความคิดเห็น