จ.ลำพูน จัดกิจกรรมวิ่งสลากย้อม หนึ่งเดียวในโลก มินิมาราธอน ครั้งที่ 3

เมื่อเช้าวันนี้ (15 กันยายน 2562) ที่ ศูนย์บริการนักท่องเที่ยว เชิงสะพานท่าขาม อ.เมือง จ.ลำพูน นักท่องเที่ยวและประชาชนชาว จ.ลำพูน ผู้รักสุขภาพร่วมงาน “วิ่งสลากย้อม หนึ่งเดียวในโลก มินิมาราธอน ครั้งที่ 3” ซึ่งชมรมวิ่งลำพูน ได้จัดขึ้นเพื่อสุขภาพ และการออกกำลังกาย แก่ประชาชนทั่วไปให้เป็นที่นิยมแพร่หลาย เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ และส่งเสริมการท่องเที่ยวของ จ.ลำพูน ในงานประเพณี “สลากย้อมลำพูน หนึ่งเดียวในโลก” 1 ปี มีแค่ครั้งเดียว และมีที่ จ.ลำพูน ที่เดียว พร้อมมอบเงินให้แก่เหล่ากาชาด จ.ลำพูน 10,000 บาท และวัดพระธาตุหริภุญชัย วรมหาวิหาร 10,000 บาท
โดยมีจุดเริ่มต้นที่ศูนย์บริการนักท่องเที่ยว เชิงสะพานท่าขาม ใช้ถนนในเขต ทต.เวียงยอง และเขตทม.ลำพูน เป็นเส้นทางการแข่งขัน ซึ่งแบ่งเป็น 2 ประเภท คือ มินิมาราธอน ระยะทาง 12 กม.และ Fun Run วิ่งเพื่อสุขภาพ ระยะทาง 5 กม. มี นายสำเริง ไชยเสน รอง ผวจ. เป็นประธานเปิดงาน มีผู้สนใจร่วมวิ่งกว่า 2,500 คน
สำหรับการ รางวัลที่นักวิ่งจะได้รับ ประกอบด้วย ถ้วยรางวัลเกียรติยศ อันทรงเกียรติ สำหรับ Overall ชาย /หญิง ประเภทละ 5 อันดับ, ถ้วยรางวัลผู้เข้าเส้นชัยทุกกลุ่มรุ่นอายุ ระยะทาง 5 และ 12 กม. อันดับ 1-5 จะได้รับถ้วยเกียรติยศ, ผู้ที่วิ่งเข้าเส้นชัยทุกประเภท จะได้รับเหรียญรางวัลทุกคน ที่ร่วมแข่งขันครบระยะทาง, ถ้ายรางวัลประเภททีม, ชมรมที่ส่งนักวิ่งมากที่สุด 5 อันดับ และรางวัลประเภทแฟนซี ชาย/หญิง อย่างละ 2 รางวัล

ร่วมแสดงความคิดเห็น