แวดวงคนกีฬา

กีฬาพลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 44 รูดม่านปิดฉากลงไปแล้ว ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ชสิงห์เหนือ เชียงใหม่ ทีมที่กำลังลุยในศึก อเมเจอร์ลีก ที 5 เวลานี้ จะนำทีมสิงห์เหนือ เชียงใหม่ ลงสนามวันที่ 15  ก.ย.นี้ จะเปิดรับการมาเยือนของ ทุ่งโฮ้ง ยูไนเต็ด ทีมจาก จ.แพร่ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในเวลา 16.00 น. แฟนบอลสิงห์เหนือ ก็อย่าลืมไปช่วยให้กำลังใจได้ ประธานสโมสรสิงห์เหนือ เชียงใหม่ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ จะไปนั่งชมการแข่งขันและให้กำลังใจนักเตะสิงห์เหนือด้วย

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

นี่ก็จะตามมาเชียร์และให้กำลังใจ สิงห์เหนือ เชียงใหม่ ถึงขอบสนามวันนี้ พันธ์ศักดิ์ แก้วสุดใจ นายก ทต.บ้านแปะ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ที่เป็นผู้หนึ่งให้การสนับสนุนทีมสิงห์เหนือ มาโดยตลอดไม่เคยขาด วันนี้มั่นใจ สิงห์เหนือเก็บแต้มในบ้านได้อย่างแน่นอน
พันธ์ศักดิ์ แก้วสุดใจ
ทำสำเร็จแล้ว อ.นรินทร์ แสงศรีจันทร์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายบริหาร ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ และเป็นผู้ฝึกสอนกีฬาบาสเกตบอล ของ ว.เชียงใหม่ ที่นำทีมยัดห่วงชาย คว้าแชมป์ พลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 44 ที่เอาชนะ ว.มหาสารคาม คู่ชิงได้อย่างสบาย ปกติคู่ชิงทุกปีจะเป็น ว.กระบี่ แต่ปีนี้กระบี่หมดแรงเสียก่อน งานต่อไปเตรียมไปคัด กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ต่อไป
อ.นรินทร์ แสงศรีจันทร์
เปิดคัดวันนี้ (15 ก.ย.) เกรียงศักดิ์ กิติธรากุล ประธานชมรมแบดมินตันสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ เปิดคัดตัวนักกีฬาแบดมินตันเยาวชนเชียงใหม่ ไปแข่งขันกีฬานักเรียนนักศึกษา เขต 5 ที่ จ.แพร่ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เดือนพฤศจิกายน นี้ เปิดคัดตัวที่ ศูนย์ฝึกแบดมินตัน สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่
เกรียงศักดิ์ กิติธรากุล
คนเก่งกีฬา วชิราลัย ที่ปีนี้มีทั้งแขมป์เอเซีย สเก็ตน้ำแข็ง น้องแชมป์เอเชีย นุดี รับพี่ ที่ 3 ของโลก ตาต้าพี่ นุดีน้อง สองนักกีฬา เด็กน้อยแห่งวชิราลัยที่มี บอสใหญ่ คนอง คนเล็ก ให้การสนับสนุนคนเก่งกีฬาของ วชิราลัย อย่างต่อเนื่อง
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น