ลูกหนังละอ่อน 12 ขวบ อาทิตย์ที่ 15 ก.ย. เตะ 4 คู่ ที่ สนามลำพูนคาวบอย

การแข่งขันฟุตบอลยุวชนลีก 11 คน รายการ U12 NORTHERN YOUTH LEAGUE 2019 ในรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ครั้งที่ 2 หลังจากที่ทั้ง 8 ทีม ใน เชียงใหม่ ลำพูน หันหน้าปรึกษาหารือกัน ได้บทสรุปปีนี้ วชิราลัย จะเป็นเจ้าภาพร่วมกับ ลำพูนคาวบอย ในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน มีทีม มงฟอร์ต ยังนำจ่าฝูง มี วชิราลัย ที่แข่งน้อยกว่าไล่ตามติด ๆ ทั้งสองทีมน่าจะเป็นคู่ชิงแชมป์ในปีนี้
สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562 ที่สนามฟุตบอล ลำพูน คาวบอย จ.ลำพูน เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน แทนเทศบาลนครเชียงใหม่ ที่สนามไม่ว่างขอย้ายไปจัดอาทิตย์หน้า คู่ที่ 1 เทพศิรินทร์เชียงใหม่ เจอกับ มงฟอร์ตวิทยาลัย คู่ที่ 2 ลำพูน คาวบอย เจอกับ สิงห์ เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี คู่ที่ 3 ไนซ์เพลส เชียงใหม่ เจอกับ วชิราลัย คู่ที่ 4 คริสต์ เอฟซี เจอกับ เทศบาลนครเชียงใหม่ หลังจากการแข่งขัน จะได้มีการมอบรางวัล แมนอ๊อฟเดอะแมทซ์ ให้นักเตะทั้ง 4 คน จาก 4 ทีม ที่เตะในวันนี้
สำหรับวัตถุประสงค์ ในการจัดการแข่งขัน เพื่อส่งเสริมเยาวชนในพื้นที่เชียงใหม่-ลำพูน ให้หันมาเล่นกีฬาฟุตบอล และเรียนรู้แนวทางการก้าวไปสู่ฟุตบอลอาชีพ รวมไปถึงการพัฒนาระบบองค์กรฟุตบอลระดับรากหญ้า ทั้งโรงเรียนและอะคาเดมีต่างๆ ได้มีโอกาสพบปะแลกเปลี่ยนความคิดกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น