วัยรุ่นนักศึกษาวิทยาลัยดัง ซิ่งบิ๊กไบค์ชนเสาไฟฟ้าดับคาที่พร้อมกับแฟนสาว

เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2562  พ.ต.ท.นที สุทธน้อย พงส.สภเมืองน่าน ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุนันทบุรี ว่า มีเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าแรงสูง ถนนสายแพร่ น่าน เข้าเมืองน่าน ตรงข้ามหน้าห้างแม็คโคร บ้านดอนมูล ตำบลดู่ใต้ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า บิ๊กไบค์ สีน้ำเงิน 1 กจ 564 น่าน สภาพรถด้านพังยับเยินได้รับความเสียหายเกือบทั้งคัน จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบศพของนายเจษฎาวัฒน์ ใจกว้าง อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 23 บ้านนาน้อย หมู่ 10 ตำบลสถาน อำเภอนาน้อย จังหวัดน่าน ซึ่งเป็นนักศึกษาวิทยาแห่งหนึ่ง เป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์ สภาพศพนอนตะแขงซ้ายมีรถจักรยานทับร่างอยู่สวมใส่เสื้อเหลืองแขนยาว สวมกางเกงยืนขายาว คอหัก แขนหัก หน้าอกยุบ กะโหลดศีรษะแตก มันสมองเป็นก้อนกระเด็นไปไกล 3 เมตร และนางสาวรัตนาภรณ์ มูลชารี อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 2 บ้านดอยงาม ตำบลบ่อแก้ว อำเภอนาหมื่น จังหวัดน่าน ซึ่งเป็นนักศึกษาวิทยาแห่งหนึ่ง เป็นคนนั่งซ้อนท้าย สวมใส่เสื้อยืดสีขาวสวยเสื้อเชิ้ตแขนยาวทับ สวมกางเกงยืนขายาว คอหัก หน้าอกยุบ กะโหลกศีรษะแตก นอนหงายเสียชีวิตอยู่เหนือศีรษะ ใกล้ร่างของนายเจษฎาวัฒน์
ซึ่งทางนายแพทย์ธัญนนท์ ปุณณะวิวรรธน์ นายแพทย์เวรโรงพยาบาลน่าน จึงได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ ในเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายถูกแรงกระแทกอย่างแรง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิต ทั้ง 2 คนให้ จนท.กู้ภัย อบจ.น่าน กู้ขีพกู้ภัยน่าน เทศบาลตำบลดู่ใต้ ทำความสะอาดในที่เกิดเหตุและนำไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลน่าน เพื่อรอญาติมาติดต่อไป
ทาง พตท.นที สุทธน้อย พงส.สภเมืองน่าน จากการตรวจในที่เกิดเหตุเป็นโค้งในสะพานข้านน้ำสมุนเล็กน้อย ก่อนจะถึงจุดยูเทิร์น ซึ่งจุดดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุตายหมู่มาแล้ว 3-4 รายมาแล้ว และในครั้งนี้สันนิษฐานว่านายเจษฎาวัฒน์ เป็นคนขับและมีนางสาวรัตนาภรณ์ นั่งซ้อนท้ายโดยที่ผู้ตายขับรถด้วยมาความเร็วประกอบกับไม่ชินทางทำให้รถจักรยานยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงอย่างแรงจนเป็นเหตุให้เกิดเสียชีวิตดังกล่าวจึงได้แจ้งให้ตำรวจภูธรจังหวัดน่านประสานไปยังสถานีตำรวจนาน้อย/นาหมื่น เพื่อติดต่อแจ้งให้ญาติรับทราบต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น