ลูกหนังละอ่อน 12 ขวบ เตะ 4 คู่ ยิงประตู 33 ลูก ที่สนามลำพูนคาวบอย

การแข่งขันฟุตบอบลยุวชนลีก 11 คน รายการ U12 NORTHERN YOUTH LEAGUE 2019 ใน รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ครั้งที่2 สนามที่ 5 หลังจากที่ ทั้ง 8 ทีม ใน เชียงใหม่ ลำพูน หันหน้าปรึกษาหารือกัน ได้บทสรุปปีนี้ วชิราลัย จะเป็นเจ้าภาพร่วม ลำพูนคาวบอย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน มีทีม มี วชิราลัย ขยับขึ้นนำจ่าฝูง มีเทพศิริรินทร์เชียงใหม่ ตามมาที่ 2 ส่วน มงฟอร์ต หล่นไปที่ 3 ของตราง ส่วนทีม ไนท์เพลส ก็ยังรั้งอันดีบบ๊วยของตราง แข่งมา 5 นัดยังหาแต้มไม่แจกมีแต่แจกอย่างเดียว ยีดที่ 8 ไว้เหนียวแน่น
สำหรับผลการแข่งขัน วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562 ที่สนามฟุตบอล ลำพูน คาวบอย จังหวัดลำพูน เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน แทนเทศบาลนครเชียงใหม่ ที่สนามไม่ว่างขอย้ายไปจัดอาทิตย์หน้า คู่ที่ 1 เทพศิรินทร์เชียงใหม่ ไล่ถล่ม ทีมแชมป์เก่าไม่ไว้หน้า มงฟอร์ตวิทยาลัย แบบไม่ไว้หน้า 8-1 คู่ที่ 2 ลำพูน คาวบอย เล่นในบ้าน พ่าย สิงห์ เชียงใหม่ เอฟซีอะคาเดมี่ 2-1 คู่ที่ 3 ไนซ์เพลส เชียงใหม่ ลงสนามนัดที่ 5 โดน วชิราลัย ถล่มแหลกยับเยิน 17-0 คู่ที่ 4 คริสต์ เอฟซี พ่าย เทศบาลนครเชียงใหม่ 1-2 หลังจากการแข่งขันจะได้มีการมอบรางวัลแมนอ๊อฟเดอะแมทซ์ให้นักเตะทั้ง 4 คนจาก 4 ทีมที่เตะในวันนี้
สำหรับวัตถุประสงค์ ในการจัดการแข่งขัน เพื่อส่งเสริมเยวชนในพื้นที่เชียงใหม่-ลำพูน ให้หันมาเล่นกีฬาฟุตบอล และเรียนรู้แนวทางการก้าวไปสู่ฟุตบอลอาชีพ รวมไปถึงการพัฒนาระบบองค์กรฟุตบอลระดับรากหญ้า ทั้งโรงเรียนและอะคาเดมี่ต่างๆ ได้มีโอกาสพบปะแลกเปลี่ยนความคิดกัน การแข่งขันยังเหลืออีกสามนัดก็จะปิดฉาก วชิราลัย เต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ในปีนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น