ระทึก! โชว์เฟอร์ขับกระบะบรรทุกตู้แช่ไอศกรีม เกิดยางล้อหลังระเบิด ส่งผลให้รถเสียหลักพลิกไถล โชคดีคนขับปลอดภัย

วันที่ 17 กันยายน 2562 เกิดอุบัติเหตุ รถกระบะตู้แช่แข็งไอศกรีม เสียหลักพลิกตะแคงขวาขวางถนนไป 1 ช่องทาง เหตุเกิดถนนสายลำปาง – เชียงใหม่ ขาเข้าเชียงใหม่ เขตพื้นที่ ตำบลปงแสนทอง อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ในที่เกิดเหตุมี เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ตำบลปงแสนทอง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัย รุดไปให้การช่วยเหลือในจุดเกิดเหตุทันที
โดยที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะตู้แช่แข็งไอศกรีม ยี่ฮ้อหนึ่ง เสียหลักพลิกตะแคงขวา รถหันกลับหน้าหลัง ชิ้นส่วนของตู้แช่แข็งกระจัดกระจายไปทั่วพื้นที่ ส่วนคนขับสามารถปีนออกจากตัวรถมาได้ เป็นชาย 1 คน วัยประมาณ 25 – 30 ปี เจ้าหน้าที่เข้าสอบถาม และตรวจสอบเบื้องต้น คนขับปลอดภัยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
เบื้องต้นสอบถาม คนขับให้การว่าได้บรรทุกไอศกรีม มาเต็มตู้แช่ เพื่อที่จะไปกระจายส่งตามร้านค้าต่าง ๆ ระหว่างขับรถมาจู่ ๆ ยางหลังด้านขวา เกิดระเบิดเสียงดัง จากนั้นรถพลิกกลับหัวและตะแคงขวาไถลไปกว่า 50 เมตร จนแน่นิ่ง ตนเองจึงสำรวจร่างกาย ไม่ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบปีนออกจากตัวรถออกมา ได้อย่างปลอดภัย ก่อนที่พลเมืองดีจะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ
ทั้งนี้สินค้าที่อยู่ภายในตู่แช่แข็ง เป็นไอศกรีม เริ่มละลายแล้วเนื่องจากสภาพตู้แช่แตกเสียหาย ความเย็นที่มีอยู่ไม่เพียงพอจึงได้ประสาน รถตู้แช่แข็งของศูนย์ไอศครีม มาขนถ่ายสินค้าอย่างเร่งด่วนแล้ว ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้นำกรวยสะท้อนแสงมาปิดกั้นที่เกิดเหตุ 1 ช่องทางเนื่องจากรถกีดขวางถนน และอำนวยความสะดวกด้านการจราจร เนื่องจากว่าเป็นถนนสายหลักมีรถสัญจรจำนวนมาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น