เวิร์คช็อป เทคนิคการเปิดร้านเสริมสวย ให้ประสบผลสำเร็จ

เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2562 ที่โรงแรมเมอร์เคียว เชียงใหม่ ช่างเสริมสวยเชียงใหม่ ร่วมเวิร์คช็อป เทคนิคการเปิดร้านเสริมสวยให้ประสบผลสำเร็จ โดย อ.กอล์ฟ อ.ซันนี่ และทีมงานโกเซ็น จากจังหวัดชลบุรี เพื่อแบ่งปันความรู้ เทคนิคการเปิดร้านเสริมสวยให้ประสบผลสำเร็จ
อาจารย์ธวัชชัย ฐานวิเศษ (อ.กอล์ฟ) กรรมการผู้จัดการบริษัทเคที คัลเลอร์ อินเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันสถานการณ์ร้านเสริมสวย มีอยู่ 2 แนวคิด ในแนวคิดแรกก็คือเศรษฐกิจไม่ดี ทำให้ลูกค้าน้อยลง เงียบเหงา เพราะไม่เปิดใจในสิ่งที่เรียนรู้ใหม่ ๆ แนวคิดที่สอง พัฒนาตัวเอง เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ให้มีความรู้ ความสามารถ มีการปรับปรุงร้าน กลุ่มนี้จากร้านเล็ก ๆ ก็จะกลายเป็นโตขึ้น ๆ แม้กระทั่งโตแล้วก็ยังไม่หยุดความคิดที่จะศึกษาเรียนรู้และพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นอีก
ดังนั้นวันนี้ จึงมาจัดเวิร์คช็อป เพื่อแบ่งปันความรู้ให้กับช่างเสริมสวยชาวเชียงใหม่ ให้เรียนรู้ผลิตภัณฑ์หรือโปรดักส์ หน้าที่ของผลิตภัณฑ์ให้มากขึ้น รวมถึงเทคนิคย้อมเทาโดยไม่ฟอก , เทคนิคยืดผมแห้งเสียให้เงางาม , เทคนิคล้างผมย้อมดำ , เทคนิคยืดโดนคัดปลาย , แก้พื้นผมต่างระดับให้เสมอ , เทคนิคการตัดซอย , เทคนิคปิดผมขาวด้วยสีแฟชั่น 100% และเทคนิคผสมสีแฟชั่น
ทั้งนี้เพื่อกระตุ้นให้ช่างเสริมสวย พัฒนาตัวเอง และพัฒนาอาชีพ เพราะทุกวันนี้โลกหมุนเร็วขึ้น ทุกบริษัท หรือทุกผลิตภัณฑ์ก็จะพัฒนาเรื่องของโปรดักส์ สินค้าทุกอย่าง ถ้าช่างเสริมสวยหยุดนิ่งเมื่อไหร่ก็จะก้าวไม่ทันโลกปัจจุบัน เพราะฉะนั้นช่างเสริมสวยควรที่จะเปิดใจเข้ามาเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เทคนิคใหม่ ๆ เข้าไปเพิ่มเติมกับอาชีพช่างเสริมสวย เพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย ให้ร้านเสริมสวยอยู่ได้และมีรายได้เพิ่มขึ้น มีช่างเสริมสวยเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงร่วมงาน

ร่วมแสดงความคิดเห็น