รถพังยับ! แม่ค้ารีบไปขายอาหาร ขับรถยนต์แหกโค้ง บาดเจ็บสาหัส 

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2562 เวลา 06.10 น. พตท.นที สุทธน้อย พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนันทบุรีแจ้งว่า มีเหตุรถยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้าหน้าสำนักชลประทานน่าน ตรงจุดกลับรถหน้าสำนักงาน ปภ.น่าน ถนนสายน่าน-พะเยา ขาเข้า บ้านปางค่า หมู่ 4 ตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ มีผู้บาดเจ็บ จำนวน 1 คน ติดอยู่ในที่นั่งคนขับ เป็นผู้หญิง รถกู้ชีพไชยสถาน และรถกู้ชีพศูนย์นเรนทรน่าน นำรถเปลี่ยนถ่ายระหว่างทางได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลน่านแล้ว
จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งจุดกลับรถพบรถยนต์ ยี่ห้อ chevrolet สีน้ำเงิน ทะเบียน บจ 8325 น่าน สภาพด้านหน้า ด้านข้างคนขับ และท้ายรถ พังยับได้รับความเสียเกือบทั้งคัน ซึ่งมีนางสาวเสาวณี แป้นสุข อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 71 หมู่ 12 ตำบลนาไม้ไผ่ อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากร่างกายช่วงหน้าท้องและหน้าอก กระแทกพวงมาลัยอย่างรุนแรง และศีรษะถูกกระจกหน้าแตกใส่ บาดเจ็บสาหัส ติดอยู่ที่นั่งคนขับ รถกู้ชีพ ได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลน่าน
จากการสอบถามนายวินัย รัตนา อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 77 หมู่ 5 ตำบลนาปัง อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน ในเบื้องต้นทราบว่านางสาวเสาวณี ภรรยา มีอาชีพเป็นแม่ค้าทำอาหารขายที่ตลาดบ้านอภัย ได้ขับรถออกจากบ้านพักที่บ้านสะเนียน ขับมาคนเดียว เข้ามาในเมืองน่าน เพื่อที่จะนำอาหารไปขายที่ตลาดตอนเช้า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งประกอบกับฝนตก รถยนต์ได้เสียหลักพุ่งชนหลักกันภัย เสาไฟกิ่งไฟฟ้าแขวงการทางได่นับความเสียหาย จำนวน 1 ต้น และกำแพงรั้วของสำนักงานชลประทาน ทำให้นางสาวเสาวนีย์ ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว และจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรอยเบรคยาว ประมาณ 50 เมตร ห่างจากจุดชน จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน เพื่อตรวจสอบวงจรปิดใกล้ๆ ที่เกิดเหตุอีกครั้งหนึ่ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น