ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2562

❤️ ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะต้องหลบหลีกความจริงหรือสิ่งที่ถูกต้องบ้างละ เงินทองออกปากหรือดิ้นรนหาต้องได้มาไม่มากก็น้อย บ่าย ๆ จะมีการเดินทางอย่างรีบด่วนระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง คนรักของท่านจะเอาอกเอาใจดีในช่วงนี้
? ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านควรหลีกเลี่ยงการลงทุนเริ่มต้นกิจการใหม่ ๆ หรือว่ามิตรสหายขึ้นได้ เงินทองให้ใครหยิบยืมหรือเสี่ยงพนันก็จะเกิดหมดเปลืองก้อนใหญ่โตได้ เดินทางไปไหนเจอคนพูดถูกใจหรือได้ลาภปากแน่
? ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านคิดทำการใดตัดสินใจลงไปเลยอย่าหมายหรือรอคอยทำสองจิตสองใจ เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใดโชคดีมีลาภแน่ นัดหมายหรือรอคอยใครบ่ายได้พบและสำเร็จสมความตั้งใจกับคนรักวันนี้ระวังจะต้องสะเทือนใจหรือน้อยใจทั้งคำพูดและการกระทำ
? ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตางข้ามหรือเพื่อนเก่าจะนำโชคหรือของถูกใจมาให้ถึงที่รับปากหรือสัญญาใด ๆ จะเป็นภาระให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจึงได้
? ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านได้ข่าวทางไกลทำให้ตกใจหรือร้อนตัวขึ้นแน่ ถ้าท่านมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยสัญญาหรือตกลงเรื่องสำคัญ วันนี้ท่านอาจได้รับผลสำเร็จในผลประโยชน์ที่หวังไว้แน่ กับเงินทองจะหมุนเวียนคล่องมือขึ้นบ้าง ช่วงค่ำคนรักนำของถูกใจมาให้
? ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องราวต่าง ๆ ในสายงานและที่รับปากช่วยเหลือใครมันช่างวุ่นวายสิ้นดีกะการณ์สิ่งใดไว้บ่าย ๆ จึงรู้ผลเงินทองแบบลงทุนหรือให้ใครหยิบยืม จะเกิดสูญได้ระวังไว้ เงินทางไปหนแห่งใดสุขภาพต้องระวัง
? ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านกะการณ์อันใดไปแล้วนั้น แต่ละเรื่องมันจะต้องเป็นตรงกันข้ามอยู่เสมอกับเพศตรงข้ามและคนต่างวัยออกคำพูดให้ดีและเป็นประโยชน์กว่า รอคอยหรือนัดใครไว้บ้างบ่ายจึงจะได้เรื่อง รวมทั้งเงินทองที่ออกปาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น