ผู้เข้าประกวด มิสเตอร์ โกลบอล(MR.GLOBAL) จาก 38 ประเทศ เข้าเยี่ยมชมร้าน ลามูร์ คาเฟ่

ผู้เข้าประกวด มิสเตอร์ โกลบอล(MR.GLOBAL) จาก 38 ประเทศ เข้าเยี่ยมชมร้าน ลามูร์ คาเฟ่ พร้อมรับประทานอาหารสุดเลิศหรู 4 คอร์ส

เมื่อเร็วๆ นี้ นางสาวณัฏฐ์สิชา อัคเซลการ์ด เจ้าภาพการจัดประกวด Mister Global 2019 พร้อมทั้ง MR.Dario Duque เจ้าของตำแหน่ง Mister Global 2018 จากประเทศสหรัฐอเมริการ่วมพูดคุยถึงกิจกรรมที่เก็บตัวผู้เข้าประกวดในเชียงใหม่ก่อนจะกลับไปตัดสินที่กรุงเทพฯ

บริษัท ซีดีเอ็น โปรดักชั่น จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ ในการจัดการประกวดเวที มิสเตอร์ โกลบอล (MR.GLOBAL) ภายใต้คอนเซ็ปต์  “INSPIRING GENTLEMEN” สุภาพบุรุษผู้สร้างแรงบันดาลใจ พร้อมประกาศให้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพการประกวดฯ การประกวดเวทีหนุ่มหล่อคุณภาพ ที่ได้รับความนิยมและมีผู้ติดตามชมจากทั่วโลกสูงติดอันดับ 1ใน4 ของเวทีการประกวดผู้ชาย Mister Global ที่ก่อตั้งและจัดขึ้นโดย บริษัท มิสเตอร์โกลบอล จำกัด โดยนายประดิษฐ์ ประดินันท์ ประธานกองการจัดการประกวดมิสเตอร์โกลบอล และ บริษัท ซีดีเอ็น โปรดักชั่น จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ เป็นเจ้าภาพในการจัดการประกวด มิสเตอร์ โกลบอล 2019 เวิลด์ ไฟน่อล ที่ในปีนี้ยังได้นักธุรกิจ ซีอีโอ สาวสวยเก่ง แห่ง แบรนด์น้ำมะพร้าว 28 DAYS นางสาวณัฏฐ์สิชา (มีเรียน) อัคเซลการ์ด เจ้าภาพการจัดการประกวด Mister Global 2019 World Final ระดมสรรพกำลังและความพร้อมขั้นสูงสุดจากทีมงานระดับโปรเฟสชั่นนัลหลากหลายสาขา เพื่อให้ประเทศไทยเป็นประเทศเจ้าภาพครั้งนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยจะเริ่มเก็บตัวทำกิจกรรมกองประกวด ที่จังหวัดเชียงใหม่ระหว่างวันที่ 18-23 กันยายน 2562 และรอบตัดสินในวันที่ 26 กันยายน 2562 ที่กรุงเทพฯ

และปีนี้จะมีการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงกีฬาเอ็กซ์ตรีม โดยมุ่งเน้นที่กีฬามวยไทยเป็นพิเศษ ซึ่งในปัจจุบันได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติอย่างมาก

ด้านนายธารินทร์ อาวัฒนกุลเทพ (พี่หนุ่ม) เจ้าของร้านลามูร์ คาเฟ่ บ้านเหลือง เชียงใหม่พูดถึงการต้อนรับกองประกวด Mister Global 2019 นั้นทางร้านมีการจัดกิจกรรม 3 แบบไว้สำหรับหนุ่มๆ อาทิ1.การทำเครื่องดื่มม็อกเทล หรือค็อกเทล 2.การทำสมูทตี้ผลไม้สด 3.การจัดตกแต่งหน้าเค้กหรือทำกาแฟ ซึ่งนี้เป็นกิจกรรมเล็กๆน้อยๆ ที่ทางร้านลามูร์ คาเฟ่ได้จัดเตรียมต้อนผู้เข้าประกวด นอกจากกิจกรรมตอนช่วงกลางวันแล้ว ทางร้านยังมีดินเนอร์สุดหรูเตรียมให้หนุ่มๆ Mister Global 2019 ได้รับประทานกันเมนูเซตถึง 4 คอร์สอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น