รถเก๋งชนท้ายรถ 6 ล้อ บริเวณจุดกลับรถหน้าตู้ตำรวจพญาวัด ผู้บาดเจ็บติดในรถ อาการสาหัส

เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2562 เวลา 20.57 น. พ.ต.ท.สมเกียรติ รวมเงิน พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนันทบุรี ว่ามีเหตุรถเก๋งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ตรงจุดกลับรถฝั่งขาออกจากตัวเมืองน่าน หน้าตู้ยามบ้านพญาวัด ต.ดู่ใต้  มีคนติดอยู่ในรถเก๋ง จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่ กู้ชีพ กู้ภัย อบจ.น่าน ได้นำเครื่องตัดถ่างร่วมกับรถกู้ชีพ กู้ภัยน่าน กำลังให้ความช่วยเหลือ นายสุทธิชัย ตันอิ่ม อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 หมู่ 10 ต.บ่อแก้ว อ.นาหมื่น จ.น่าน ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอน ทะเบียน ณผ 3626 กทม. สภาพรถด้านหน้าพังยับได้รับความเสียหาย ไม่สามารถขับเคลื่อนได้ และได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากถูกแรงกระแทกอย่างแรง เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่าง นานเกือบ 20 นาที จึงสามารถนำตัว นายสุทธิชัย ออกจากที่นั่งคนขับได้ แล้วนำส่ง รพ.น่าน อย่างเร่งด่วน
จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน สีขาว ทะเบียน 81-1633 น่าน มี
นายศราวุธ ธิศรี อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130 หมู่ 13 ต.ดู่ใต้ อ.เมืองน่าน จ.น่าน เป็นคนขับ โดยรถจอดด้านซ้ายมือขาออกเมืองน่าน ห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 20 เมตร พบมีร่องรอยการถูกรถยนต์เก๋งชนที่ซุ้มล้อท้ายรถด้านซ้ายมือ ได้รับความเสียหายเล็กน้อย สามารถขับเคลื่อนได้ จึงให้ นายศราวุธ ขับมาเก็บรักษาไว้ที่ สภ.เมืองน่าน
จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบร่องรอยการเบรคของรถยนต์เก๋ง ที่กำลังจะขับมุ่งหน้าไปยัง อ.เวียงสา ห่างจากจุดชนเกือบ 100 เมตร สันนิษฐานในเบื้องต้นคาดว่า รถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ได้ขับรถมาจากทาง อ.เวียงสา แล้วจะกลับรถตรงจุดกลับรถหน้าตู้ยามพญาวัดจุดเกิดเหตุ เพื่อจะเข้าบ้าน ทันใดนั้นได้มีรถยนต์เก๋งขับรถมาด้วยความเร็ว ไม่สามารถเบรครถหยุดได้ทัน จึงพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ อย่างแรงจนเกิดเหตุดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น