ผวจ.แพร่ และประธานแม่บ้านมหาดไทย ทำบุญจวน และเลี้ยงขอบคุณส่วนราชการและภาคเอกชน

เมื่อเวลา 09.00 น. ที่บ้านพักจวนผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ ถนนคุ้มเดิม ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผวจ.แพร่ นางศลิษา ภิรมย์รัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดแพร่ ได้จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์จวนผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ และงานเลี้ยงขอบคุณ ส่วนราชการในจังหวัดแพร่และภาคเอกชน ในโอกาสได้รับตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ณ จวนผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ โดยมี นายโชคดี อมรวัฒน์ รองผวจ.แพร่ นายอนุศิษฏ์ ไทยรวีวงศ์ รองผวจ.แพร่ นายอำเภอทุกอำเภอ นายสุทธิพันธ์ ทองไหล นายกเทศมนตรีตำบลป่าแมต นำ อปท.ในเขตอำเภอเมืองแพร่ มาร่วมงาน

ทางด้านพิธีสงฆ์ ประธานฝ่ายสงฆ์ พระโกศัย เจติยารักษ์ รองเจ้าคณะจังหวัดแพร่ เจ้าอาวาสวัดพระธาตุช่อแฮ พระอารามหลวง เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และพิธีเจริญพระพุทธมนต์ได้อุทิศ่ส่วนกุศลแด่ เจ้าพิริยะเทพวงศ์ อดีตเจ้าเมืองแพร่ และเจ้าแม่บัวไหล หลังเสร็จพิธีทางศาสนาแล้ว ได้มีหัวหน้าส่วนราชการ อปท.ที่ม่ร่วมงานได้มอบของที่ระลึกให้กับ ผวจ.แพร่ และนายกเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ และ ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดแพร่ โดย ผวจ.แพร่มอบถุงผ้าลดการใช้ถุงพลาสติกเป็นของที่ระลึก
ส่วนกำหนดการเดินทางไปรับตำแหน่ง ผวจ.ลำพูนนั้น โดย ผวจ.แพร่จะออกเดินทางจาก จ.แพร่ เวลา 13.00 น. วันที่ 30 กันยายน 2562 โดยขบวนรถจะเดินทางผ่านทางประตูชัย เพื่อความมีโชคมีชัยและเป็นสิริมงคล

ร่วมแสดงความคิดเห็น