Touchi #NationTea

Touchi #NationTea รสสัมผัสชามุกแห่งความ Cool ‼️
Touchi เป็นร้านเค้าเตอร์ขนาดกะทัดรัดที่อยู่บริเวณหน้าร้านชุดไทยสมัยนิยม ตรงตรอกเหล่าโจ้วกาดหลวง (วิ่งเส้นท่าแพมุ่งหน้าเข้าเมือง เลี้ยวขวาเข้าตรอก ร้านอยู่ซ้ายมือ)
ความเจ๋งของที่นี่คือ เป็นชาแบบนานาชาติ Nation Tea ที่ไม่ใช่เฉพาะชาเขียวมัทฉะ ชาไต้หวันทั่วไปเท่านั้น ?
ซิกเนเจอร์ของที่นี่เป็นความหอมอันโดดเด่นชัดเจนของชาแต่ละชนิด ?ทว่าไม่ได้ฉุนเกินไปนัก และโลโก้ที่ทางร้านออกแบบและคัดสรรเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของชาในแต่ละชาติที่รังสรรค์ขึ้นมา ??

ถ้าเป็นชื่อเมนูล่ะก็ที่ร้านนี้เค้ายกให้ #ชานมไข่มุกหิมาลายัน ตำรับการชงแบบเนปาล ผสานเข้ากับเครื่องเทศมัสซาลา (Masala) ที่เค้านิยมนำไปใส่ในแกงต่างๆ ถือว่าเป็นเมนูนำวัตถุดิบมาแมชชิ่งกันแล้วเข้าท่าไม่น้อย กับรสชาติหวานหอมกลิ่นมัสซาลา ต้องมาลอง ??
มาถึงความอร่อยที่ยอดนิยม #ชานมไข่มุกไต้หวัน กลิ่นหอมของชาชัดเจน รสนุ่มหวานมัน
สายช็อกโกแลต?ก็ไม่ควรพลาดต้องได้มาลองร้านนี้ เพราะความเข้มข้นกลมกล่อมเนื้อช็อกโกแลตแบบพรีเมี่ยมเป็น #ช็อกโกแลตลาวา อร่อยไม่แพ้ร้านดังเลยหล่ะ?
ที่โดดเด่นเซทที่อยากให้สั่งมาลอง สำหรับคนที่ไม่ชอบนม เป็นเครื่องดื่ม Set Refresing แอดลองมาหลายรอบแล้ว ชื่นชอบจริงๆ เป็นชาพีช ? ที่เค้ามีชิ้นพืชของจริงมาให้ด้วยเลย หรือจะเป็นชาเลม่อน ?ชาแอปเปิ้ล ?เค้าก็มีแอปเปิ้ลสดมาให้ด้วย ในราคาที่สมเหตุสมผลเลยหล่ะ เซทนี้ แก้วละ 55 บาทเท่านั้น ?
เป็นร้านชาที่ราคาไม่แพงด้วยวัตถุดิบที่ให้ และใส่ใจแบบเกินเบอร์ ไข่มุกของร้านนี้พิถีพิถันในกระบวนการทำ นุ่มหนุบหนับ #คือดีย์ ?
.
ขอเม้าท์อีกนิด ว่า แก้วชาของร้านนี้ลายไม่เหมือนกันนะ น่าสะสมมากๆ มีทั้งหมด อยู่ 7 แบบ #ชานมไข่มุกไต้หวันลายหมีดำ Freedom #ชานมไข่มุกหิมาลายัน ลายจามรี True #ชานมไข่มุกเอิร์ลเกรย์เป็นแก้วลายสิงห์โต Love #ชานมไข่มุกมัณฑะเลย์ เป็นแก้วนกยูง Beauty #โตเกียวเพิร์ล(มัทฉะ) ในแก้วลายนกกระเรียน Wisdom #ช็อกโกแลตลาวา อยู่ในแก้วลายเสือ Brave และแก้วลายที่ 7 Touchi เป็นรูปแบบสัญลักษณ์มงคลของล้านนาที่มีทั้งตัวมอม แมงสี่หูห้าตา และตัวโตสัตว์มงคลของไทใหญ่
.
??มีแคมเปญดีๆ มาบอก : สำหรับลูกค้าที่สะสมแก้วครบ 10 แก้ว สามารถนำแก้วมาแลกถุงผ้ารักษ์โลก 1 ใบ ‼️และแก้วที่ทางร้านเค้ารับแลกกลับมานั้น จะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิเพื่อผลิตขาเทียม นอกจากได้รักษ์โลกแล้วยังได้ร่วมทำบุญไปอีกค่ะ หรือถ้าใครอยากได้ถุงผ้าแต่อยากนำแก้วมาเองก็ รับส่วนลด 5 บาท รับ 1 แต้ม สะสมครบ 5 แต้ม นำมาแลกถุงผ้ารักษ์โลกก็ได้น๊า ?
.
เปิดบริการเวลา : 09:30 – 17:00 น. (หยุดวันอาทิตย์)
?โทรศัพท์ : 052 – 00 55 44
Facebook : https://www.facebook.com/TouchiChiangMai/
?พิกัด : หน้าร้านชุดไทยสมัยนิยม ตรงตรอกเหล่าโจ้วกาดหลวง (วิ่งเส้นท่าแพมุ่งหน้าเข้าเมือง เลี้ยวขวาเข้าตรอก ร้านอยู่ซ้ายมือ)
?พิกัด : https://goo.gl/maps/bDpgnWDMUaXUz3Zg8

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น