ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 28 กันยายน 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจงอย่าจับปลาสองมือ เป็นอันขาดจะเกิดผิดพลาดไปหมดทั้งที่เกี่ยวกับการงานและเรื่องเงินๆทองๆ เดินทางไปไหนขากลับจะได้ลาภแบบฟลุ๊คๆ คนรักพูดจาทำให้คิดมากจัง

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายสิ่งหลายอย่างเป็นไปดังใจนึกอย่างง่ายๆ เดินทางไกลหรือไปหนไหนถ้ารีบร้อนอย่าประมาทจงมีสติอยู่เสมอ เงินทองที่รับปากหรือความหวังเอาไว้ได้แน่นอน

?ท่านที่เกิดวันอังคาร ช่วงนี้จะได้เดินทางไปไหนมาไหนบ่อยเกี่ยวกับเรื่องงาน เจ้านายรัก จงตั้งใจทำงานให้มากขึ้นกว่าเดิม ความรักคนมีคู่จะหวานหนัก หากมีปากเสียงก็ของให้มีสติก่อน

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้จงระวังคำพูดการกระทำของท่าน ควรพูดดีทำดีจะทำให้ชีวิตท่านวันนี้ดีขึ้นอย่างแน่นอน คนรักหรือเพศตรงข้ามจะนำโชคหรือของขวัญที่ชอบมาให้ค่ำนี้

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องทำงานหนักเป็นพิเศษเพื่อหน้าที่การงานของตนเอง มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เพื่อนรอบข้างมีคนรัก แต่ต้องระมัดระวังเรื่องของคำพูดให้มากๆ

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปัญหาต่างๆ ทั้ง เกี่ยวข้อง และไม่เกี่ยวข้องกับท่าน จะหมดไปทั้งสิ้น เงินทองมีแต่จะเข้ามาเรื่อยๆ แต่จงอย่าหลงระเริ่งมากจนเกินไป

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ได้ลาภแบบฟลุ๊คๆมีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยงจะมีผลประโยชน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น