ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 29 กันยายน 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะมีการติดต่อหรือตกลงเรื่องสำคัญ ควรฟังผู้ใหญ่ไว้บ้างจะมีประโยชน์กับท่าน เรื่องต่างๆที่ท่านหวังหรือที่คอยอยู่นั้นเพศตรงข้ามจะช่วยเหลือท่านได้

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ถ้าท่านเป็นนักลงทุนหรือนักเสี่ยงโชคใดๆก็ตาม ระวังจะเสียเชิงกับฝ่ายตรงข้ามได้ควรจะคิดให้รอบคอบก่อนเสมอ การเงินมีเข้ามาบ้าง คนรักช่วงนี้จะเอาใจใส่ท่านเป็นพิเศษ

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เพราะความใจง่ายใจอ่อนของท่านจะทำให้ต้องเสียเงินเสียทองควรคิดก่อนจะใช้จ่ายเสมอ จะมีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หากท่านมีการนัดหมายใดๆให้ไปตรงเวลามิเช่นนั้นอาจมีปัญหาตามมาได้ การงานดีอาจได้เลื่อนขั้น เงินทองต้องคิดให้รอบคอบก่อนจะให้ใครหยิบยืม

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะได้พักผ่อนหย่อนใจเพื่อครายความเครียด เงินทองอาจหมดไปเพื่อรักษาหน้าและล้างหนี้สิน นัดหมายและต่อรองตกลงเรื่องใดเพศตรงข้ามและคนต่างวัยจะช่วยท่านได้อย่างมาก

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ค่อยรู้สึกโปร่งจิตโปร่งใจขึ้นบ้าง หากเจ้านายและผู้ใหญ่บางคนพูดจาหรือไม่ลื่นหูอย่าเก็บเอามาใส่ใจ ให้ท่านทำใจให้สบายและปล่อยผ่านไปบ้าง เงินทองเข้าออกหนามือและใช้จ่ายคล่องขึ้น

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านคิดกะการณ์สิ่งใดไว้มักจะราบรื่นสะดวกได้แน่ หากมีคนช่วยเหลืออยู่ เงินทองได้แน่ถ้าท่านกล้าออกปากขอความช่วยเหลือ หากมีปัญหากับคนรักท่านต้องใจเย็นไว้ห้ามวู่วามเด็ดขาด

ร่วมแสดงความคิดเห็น