ดวงประจำวันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2562

 


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้จงออมคำพูดและหัดเป็นคนใจแข็งเข้าไว้บ้างจึงดี เงินทองมีเข้ามาบ้างแต่รายจ่ายยังคงมีมากอยู่ เดินทางไปไหนไม่ควรประมาท คํ่านี้คนรักหรือผู้ใหญ่จะนำของถูกใจหรือลาภปากมาให้ถึงที่แน่

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความสำเร็จในสายงานและความเป็นอยู่มีมาถึงท่านแน่หากไม่เชื่อใครง่ายหรือหูเบาเกินไป การเงินดีจะได้โชคลาภจากคนอายุน้อยกว่า

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ไม่ควรทุ่มเทใจให้ใครมากจนเกินไป เงินทองถ้าดิ้นรนหรือออกปากไปต้องได้มาแน่ไม่มากก็น้อย เดินทางบ่ายจึงมีโชคฟลุ๊คๆจากผู้ใหญ่บางคนได้ กับคนรักสดชื่นสมหวัง

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปัญหาเรื่องราวที่ท่านหนักใจนั้นจะสิ้นสุดลงได้ ถ้าท่านออกปากขอความช่วยเหลือจากมิตรหสายหรือคนใกล้ชิดบางคน เงินทองพอมีเข้ามาถึงมือบ้างแต่หาซื้อของถูกใจไม่ได้สักอย่าง นัดหมายกับใครไว้อย่าผิดนัด

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องกล้าเพื่อจะได้รับโอกาสที่ดี ทุกสิ่งทุกอย่างหากคล้อยตามคนอื่นมากไปจะเป็นผลร้ายแก่ตัวท่านเอง ควรมั่นใจตัวเองซะบ้าง ทั้งด้านธุรกิจการงานและความเป็นอยู่รอบด้าน

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หากท่านสังหรณ์ใจในสิ่งที่ดีงามหรือรอคอยความหวังแต่นานมานั้นจะต้องเกิดขึ้นได้อย่างเกินคาดแน่ เพศตรงข้ามและคนต่างวัยช่วยเหลือแบ่งภาระไปได้อย่างคาดไม่ถึง

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านเคยบ่นนักบ่นหนาว่าไม่มีอะไรดีขึ้น ก็จะมีเริ่มมีเรื่องดีดีเข้ามาบ้างแล้ว หากมีการเดินทางจะแจ่มใสสบายใจ ท่านที่มีคนรัก คนรักจะพูดจาดีทำตัวน่ารัก

ชอบอ่านเรื่องราวสร้างสรรค์ ติดตามเราเลย @chiangmainews

#ดวง #ดูดวง #ดูดวงรายวัน #ดวงวันนี้ #ดวงประจำวัน #horoscope #horoscopes #เชียงใหม่นิวส์ #chiangmainews #chiangmainewspaper #เชียงใหม่ #chiangmai #chiangmaithailand #news #hotnews #breakingnewscröwn

ร่วมแสดงความคิดเห็น