ดวงประจำวันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2562

❤️ ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ดูเหมือนการงานของท่านกำลังเกิดปัญหาแต่ท่านจะหาทางแก้ปัญหาจนได้ในที่สุด ขอให้รอบคอบการใช้จ่ายไว้บ้าง แต่ในขณะเดียวกันความรักกลับสดใสและเป็นไปในทางที่ดี

? ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความเงียบเหงาก้าวเข้ามาเยี่ยมเยียนท่าน จนทำให้ระยะนี้ท่านมักจะเจอแต่เรื่องน่าปวดหัว รวมทั้งตัวท่านเหม่อลอยเป็นพิเศษ การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนโสดช่วงนี้ท่านจะโฟกัสแต่เรื่องการเงินการงาน

? ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความคืบหน้าเรื่องงานดูเหมือนจะเป็นใจให้กับท่าน ท่านจะได้รับข่าวดีเร็วๆนี้อย่างแน่นอน วันนี้ท่านจะรู้สึกว่างเป็นพิเศษในส่วนของการงาน การเงินยังคึกคักทั้งรายรับและรายจ่าย ขอให้คิดอย่างรอบคอบ

? ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ชีวิตดูร่าเริงเป็นพิเศษ วันมงคลเป็นของท่าน วันนี้ท่านจะประสบความสำเร็จในหลาย ๆ เรื่อง การงานวันนี้ขอให้ท่านทำเต็มความสามารถแล้วผลดีจะเกิดกับตัวท่านเอง การเงินช่วงนี้รายจ่ายค่อนข้างเยอะหน่อย บางสิ่งยังไม่จำเป็น ขอให้เว้นไปก่อน

? ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะมีโอกาสต่าง ๆ ในการงานของท่านผู้ใหญ่จะเล็งเห็นถึงการตั้งใจทำงานของท่านเองควรตั้งใจทำงานให้มากขึ้น การงานราบรื่นดีเงินทองหมดเปลืองเพราะความใจกว้างของท่านเองส่วนใหญ่

? ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะจัดการปัญหาที่คั่งค้างหลายเรื่องได้แน่ ๆ เงินทองก็จ่ายออกทั้งแบบจำเป็นและเพื่อรักษาหน้า กับผู้ใหญ่ท่านจงเป็นผู้ฟังดีกว่าผู้พูด นักเสี่ยงนักพนันท่านจะมีโชคในช่วงนี้

? ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านคิดทำการใดตัดสินใจลงไปเลยอย่าหมายหรือรอคอยทำสองจิตสองใจ เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใดโชคดีมีลาภแน่ คนรักวันนี้ระวังจะต้องสะเทือนใจหรือน้อยใจทั้งคำพูดและการกระทำ

ร่วมแสดงความคิดเห็น