ตร.วังชิ้นโชว์ผลงานรับ ผบช.ภ.5 และ ผบก.ภ.จ.แพร่ คนใหม่ จับแก๊งขนยาบ้า 4,000 เม็ด รับสารภาพขนมาแล้ว 3 ครั้ง

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 ได้รับรายงานว่า จะมีขบวนการค้ายาเสพติดผ่านในพื้นที่ จ.แพร่ มาทาง อ.วังชิ้น จึงได้สั่งการให้ พล.ต.ต.นันทวิทย์ เทียมบุญธง ผบก.ภ.จ.แพร่ มอบหมายให้ พ.ต.อ.วรพล พลมณี ผกก.สภ.วังชิ้น พ.ต.ต.อนันต์ คำมี สวป.หัวหน้าด่านตรวจหาดรั่ว ร.ต.อ.ภูเบศ ดนตรีรักษ์ รองสวป. ร.ต.ต.กังวาลย์ สีตะวัน รอง สว.(ป.) ช่วยราชการ สภ.วังชิ้น พร้อม พ.อ.เกียรติอุดม นาดี ผบ.ม.พัน 12 พล 1 ค่ายพระยาไชยบูรณ์ อ.เด่นชัย จัดกำลังมาร่วมปฏิบัติการด้วย
ขณะที่ชุดปฏิบัติการนำกำลัง เจ้าหน้าที่ด่านตรวจหาดรั่ว ต.วังชิ้น อ.วังชิ้น ถนนสายวังชิ้น – ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ได้ทำการตรวจค้นยานพาหนะ โดยได้เรียกตรวจรถยนต์ ยี่ห้อ อีซูซุสีดำ หมายเลขทะเบียน บธ 2958 ตาก มีนายอภิชาติ แซ่เหื้อ อายุ 34 ปี ที่อยู่ 20 หมู่ 11 ต.เชียงทอง อ.วังเจ้า จ.ตาก.ชุดปฏิบัติการได้ทำการตรวจค้นตัวพบเงินนายอภิชาติฯ พกเงินมาจำนวนมาก จำนวน 12,000 บาท เต็มกระเป๋า เป็นที่ต้องสงสัย และตรวจปัสสาวะไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย และสารเสพติดในร่างกาย
ชุดปฏิบัติการจึงได้คุมเชิง นายอภิชาต ไว้ก่อนกันหลบหนี และเจ้าหน้าที่ประจำชุดปฏิบัติการจึงได้ทำการตรวจค้นรถยนต์ ผลการตรวจค้นพบยาเสพติดประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน ซุกซ่อนอยู่ใต้คอนโซลกระปุกเกียร์รถยนต์คันด้งกล่าว ห่อหุ้มด้วยเทปกาวสีดำจำนวน 3 ก้อน รวมยาบ้าจำนวน 4,000 เม็ด ชุดปฏิบัติการได้ทำการสอบสวนในเบื้องต้น นายอภิชาต รับว่า เคยรับจ้างขนยาบ้า 3 ครั้ง แต่ครั้งที่ 4 นี้ไปไม่รอด
โดนตำรวจด่านตรวจหากรั่วจับกุมได้ก่อน ชุดปฏิบัติการจึงนำตัว ผู้ต้องหาส่งให้ พ.ต.ต.อนันต์ สมบัติ พงส.สภ.วังชิ้น ดำเนินคดีในข้อหา ” มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย”

ร่วมแสดงความคิดเห็น