แวดวง…คนกีฬา

เริ่มต้นเดือนตุลาคม หลายหน่วยงานก็มีการเปลี่ยนแปลงกัน มาที่ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ฯ ก็ลงนามแต่งตั้ง ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล มาเป็น รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ฯ แทน รศ.สุดยอด ชมสะห้าย ที่เกษียณอายุราชการ
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
มาจัดที่เชียงใหม่ การแข่งขัน บาสเกตบอลอาวุโสนานาชาติ งานนี้ คณาพงษ์ คณินวรพันธ์ ประธานชมรมกีฬาบาสอาวุโสไทย แจ้งมาว่า จะจัด ระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม ถึง 3 พฤศจิกายน 2562 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี สนามเทศบาลนครเชียงใหม่ สนาม ม. แม่โจ้ รายการนี้มีนักบาสเกตบอล จาก อาเซี่ยน และ เอเซีย มาร่วมประมาณ 70 ทีม แบ่งโซนอายุเป็น 10 รุ่นอายุ คอบาสก็เตรียมชมกันได้
คณาพงษ์ คณินวรพันธ์
ฝากเชิญชวนมาจาก อินสน ต้านคือ ประธานชมรมวอลเลย์บอล PEA ขอเชิญ แฟนวอลเลย์บอล เชียงใหม่ ที่ไม่น่าพลาด รายการใหญ่ระดับประเทศ การแข่งขัน วอลเลย์บอลเยาวชน PEA รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ระหว่าง 1-7 ตุลาคม 2562 ณ ยิม 3 สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี มีทีมที่ผ่านเข้ามาถึง 32 ทีม ชาย – หญิง แต่ละทีมตบได้อย่างสุดยอด รายการนี้ชมฟรีตลอดรายการ
อินสน ต้านคือ
โอกาสที่จะต้องกลับลงไปเล่น ใน ที 2 ตามเดิมมีสูงเสียแล้ว สำหรับ พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี หลังจากที่ผ่านมาโดน แข้งเทพ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มายิงท้ายเกม 2 ลูก ทำให้มีโอกาสตกชั้นเป็นทีมแรก ในสองนัดที่เหลือเจอแต่หนัก ๆ ทั้งนั้น ยิ่งมานัดสุดท้ายจะเจอกับ บุรีรัมย์ ที่กำลังต้องการแชมป์ไทย ลีก เพราะเหลือให้ลุ้นแค่ถ้วยเดียวในปีนี้ งานนี้เป็นงานหนัก โค้ชอั๋น สุรพงษ์ คงเทพ เฮดโค้ชเชียงใหม่ เอฟซี อย่างแน่นอน
โค้ชอั๋น สุรพงษ์ คงเทพ
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น