หนุ่มซวยสุด ๆ เมาขี่รถ จ.ย.ย.ลงเอง ปฐมพยาบาลยาบ้าร่วง

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2562 เวลา 20.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ชวลิต เทรักสี พงส.สภ.เมืองน่าน รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนันทบุรี ว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลัก ลงเองตรงจุดยูเทิร์นหน้า ม.พัน 15 ต.ไชยสถาน มีผู้ได้รับบาดเจ็บจึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัย อบต.ไชยสถาน กำลังปฐมพยาบาล นายปรีชา ตั้งอิสราวุฒิกุล อายุ 39 ปี ชาว อ.เมืองน่าน ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ตามร่างกายใกล้จุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ honda fino สีดำ/ขาว กมธ 976 น่าน ได้รับความเสียหายเล็กน้อย
จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ทีมชุด กู้ภัย อบต.ไชยสถาน และทหารที่ประจำป้อมยาม ม.พัน 15 ทราบว่าขณะที่กำลังให้ความช่วยเหลือนายปรีชา โดยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นอยู่นั้น มียาบ้า ขนิดสีส้ม จำนวน 7 เม็ด ที่บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส ร่วงออกมาจากกระเป๋าเสื้อสีแดงที่นายปรีชา สวมใส่ โดยมี จนท.ตร.ตู้ยามไชยสถาน / จนท.ทหาร เก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบถามนายปรีชา ในเบื้องต้น ไม่สามารถให้การสอบปากคำได้ เนื่องจากพูดไม่รู้เรื่อง แบบคนเมา จึงได้ควบคุมตัวนายปรีชา ไว้ก่อนพร้อมนำส่งโรงพยาบาลน่าน เพื่อตรวจหาแอลกอฮอล์และสารเสพติดในร่างกาย ในเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย”

ร่วมแสดงความคิดเห็น