จับเฒ่าข่มขืนเด็ก มอบตัวกับตำรวจ สภ.พบพระ จ.ตากแล้ว

เมื่อวันที่ 4 ต.ค.2562 ร.ต.อ. วัชรพงษ์ คงนา รองสารวัตรสอบสวน สภ.พบพระ อ.พบพระ จ.ตาก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พบพระ นำตัวผู้ถูกกล่าวหาคดีข่มขืนเด็กไปทำแผนที่เกิดเหตุ ร.ต.อ.วัชรพงษ์​ คงนา ​​รองสารวัตรสอบสวน​สภ.พบ​พระ​ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 23 ก.ย. 2562 ร.ต.อ.วัชรพงษ์ คงนา รองสารวัตรสอบสวน สภ.พบพระ ได้รับแจ้งจากบิดา ของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปีเศษ (เกิด15มีนาคม2551) ว่า ได้ถูกนายเดิน ไม่ทราบนามสกุล อายุ 56 ปี ใช้กำลังบังคับข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.เอ จำนวน 5 ครั้ง ที่บ้านพักของผู้ถูกกล่าวหาที่บ้านหมู่ ต.วาเลย์ อ.พบพระ จ.ตาก ซึ่งติดกับบ้านพักของผู้เสียหาย และข่มขืนอีก 1 ครั้งที่ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กแห่งหนึ่ง

หลังจากได้รับแจ้งเหตุจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พ.ต.อ.สมพงษ์ ไสยมรรคา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพบพระ จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่่ตำรวจชุดสืบสวนร่วมกับพนักงานสอบสวนทำการสืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริง และรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด เพื่อนำตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคีดตามกฎหมาย จากนั้นพนักงานสอบสวน ได้ส่งตัว ด.ญ.เอ ไปตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืน พร้อมทั้งสอบสวนปากคำ ด.ญ.เอ ร่วมกับนักสหวิชาชีพ และสอบสวนปากคำพยาน และเชื่อว่าผู้ถูกกล่าวหาว่า ได้กระทำความผิดจริง
ต่อมาผู้ถูกกล่าวหา ได้เข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาและ สมัครใจพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปนำชี้ที่เกิดเหตุ เพื่อประกอบคำรับสารภาพ พนักงานสอบสวน จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ผู้ถูกกล่าวหาทราบว่า กระทำความผิดฐาน ข่มขืนกระทำชำเรา เด็กหญิงอายุไม่เกิน สิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาหรือผู้ปกครองโดยเด็กนั้นจะให้ความยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยพาไปเพื่อการอนาจาร พร้อมทั้งนำตัวผู้ถูกกล่าวหาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดแม่สอด อ.พบพระ จ.ตาก พร้อมทั้งคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุจฉกรรจ์ร้ายแรง สงผลกระทบต่อจิตใจ และครอบครัวของผู้เสียหายเป็นอย่างมาก และเป็นภัยต่อสังคม จึงนำตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น