(มีคลิป) หนุ่มวัยรุ่น ขับรถหลับใน ชนต้นไม้พังยับ โชคดีคนขับรอด

เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2562 เวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ธีรวัฒน์ วังแสง พงส.สภ.ภูเพียง จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุตำรวจภูเพียง จ.น่าน ว่า มีเหตุรถกระบะเสียหลักชนต้นไม้ ที่โค้งระเบียงดิน เขตติดต่อระหว่างบ้านน้ำต้วน ต.ฝายแก้ว – บ้านเมืองจัง กม.ที่ 6 – 7 ฝั่งซ้ายขาขึ้นไป อ.สันติสุข ถนนสายน่าน – สันติสุข ต.เมืองจัง จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่ทีมกู้ชีพ/กู้ภัย อบต.เมืองจัง
กำลังให้ความช่วยเหลือ นายณัฐนนท์ จันทร์เชื้อ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ที่ 5 ต.เปือ อ.เชียงกลาง จ.น่าน ซึ่งเป็นคนขับ ติดคาซากรถกระบะ isuzu d-max สีขาว ทะเบียน บธ 3452 น่าน ที่เสียหลักชนหลักกันภัย/ป้ายบอกสัญลักษณ์ทางโค้ง และชนต้นสักพังยับ ได้รับความเสียหายเกือบทั้งคัน ออกมาพบได้รับบาดเจ็บที่เหนือคิ้วขวา ยาวปนะมาณ 1 นิ้ว ถูกกระจกบาดและหน้าอกถูกกระเทก กับพวงมาลัย แล้วช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ.น่าน เพื่อรักษาต่อไป
จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า นายณัฐนนท์ กำลังขับรถคันดังกล่าว เพื่อจะกลับบ้านพักที่ อ.สันติสุข เมื่อถึงบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง รถยนต์ได้เสียหลักชนหลักกันภัย และต้นสักจนได้รับบาดเจ็บ จึงได้ทำแผนที่ในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน
เบื้องต้น พ.ต.ท.ธีรวัฒน์ วังแสง พงส.สภ.ภูเพียง สันนิษฐานว่า นายณัฐนนท์ หน้าจะเกิดอาการหลับในเนื่องจากขับรถมาจากต่างจังหวัด และพักผ่อนไม่พอเพียง จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น