แวดวง…คนกีฬา

ฝนฟ้าก็ยังไม่ยอมไปง่าย ๆ วันก่อนก็มีทั้งพายุทั้งฝน ที่สำคัญไฟฟ้าดับไปทั้งภาคเหนือ ย่างเข้าเดือน ตุลาคม ปลายฝนต้นหนาว มาแล้ว ก็จะเริ่มเข้าสู่ฤดูหนาวกัน ปีนี้ก็ยังเอาแน่ไม่ได้ว่า อากาศบ้านเราจะหนาวหรือไม่ก็ติดตามดู 14 ต.ค.นี้ ก็จะออกพรรษา ก็หวังว่าฝนก็คงจะออกไปด้วย
ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
เริ่มรับสมัครกันแล้ว สำหรับมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ฝากเชิญผู้ที่ จบ ม.ปลาย ม.6 ที่ต้องการศึกษาต่อใน ระดับ ปริญญาตรี ในปีการศึกษา 2563 สอบถามรายละเอียดที่ มหาวิทยาลัยการกีฬาฯ ยิ่งเป็นนักกีฬา มีโควต้าให้ด้วย เปิดรับสมัครทั้ง 3 คณะ นักกีฬาที่สนใจ ก็สอบถามรายละเอียดได้ในวันเวลาราชการ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์อาคม ตันตระกูล
ผศ.อาคม ตันตระกูล ผู้อำนวยการ ศูนย์สื่อสารองค์กรและนักศึกษาเก่าสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แจ้งว่า ทาง สมาคมนักศึกษาเก่า และ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จะจัดให้มีการวิ่งการกุศล เชียงใหม่ มาราธอน ครั้งที่ 5 ซึ่งจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 8 ตุลาคม 2562 ณ ห้องประชุมเล็ก หอประชุม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รองหน่อ สุนทร ยามศิริ
ไปที่ กีฬา อปท.รอบคัดเลือก ระดับภาคเหนือ ที่ เทศบาลนครแม่สอด จังหวัดตาก เป็นเจ้าภาพ 16 – 26 ตุลาคม 2562 ทางเทศบาลนครเชียงใหม่ โดย รองหน่อ สุนทร ยามศิริ รองนายกเทศมตรีฯที่ดูแลในเรื่องกีฬา ก็ส่งเข้าร่วมหลายชนิดกีฬา เพื่อคัดเป็นตัวภาคเหนือ ไปรอบสุดท้ายระดับประเทศ ที่ เทศบาลเมืองระยอง เจ้าภาพจัดในปีหน้า
โน๊ต วีระยุทธ ธรรมขัน
ยังเปิดรับสมัคร โน๊ต วีระยุทธ ธรรมขัน เจ้าหน้าที่กีฬาพลศึกษา ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เวลานี้การแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน 1st Chiangmai Soccer 7 Clup 2019 ชิงถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัลรวม 90,0000 บาท ยังเปิดรับสมัครทีมเข้าร่วมการแข่งขัน ตั้งแต่วันที่ 1 – 22 ตุลาคม 2562 ณ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ในวันเวลาราชการ จัด 6 รุ่นอายุ ประชุมจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฯ วันที่ 27 ตุลาคม 2562 ณ ห้องประชุมสำนักงานฯ เวลา 14.00 น. พร้อมระเบิดความมันส์ ในวันที่ 2 พฤศจิกายน – 7 ธันวาคม 2562 ณ สนามฟุตบอลค่ายกองพันสัตว์ต่าง
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น