ตร.สภ.เชียงดาว จับยาบ้าภายในรถส่วนตัว จำนวน 12 เม็ด

5 ตุลาคม 2562 เวลา 7.00 น. พ.ต.ท.สมศักดิ์ ขันชัยทิศ รอง ผกก.สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ผู้ควบคุมด่านตรวจ พ.ต.ต.นคร อุ่นตาล สวปฯ หัวหน้าด่านตรวจฯ ร.ต.อ.อภิวิชญ์ เทียมตา รอง สวปฯ/ หัวหน้า.ชป. พร้อมเจ้าหน้าที่ด่านตรวจแก่งปันเต๊า สภ.เชียงดาว ร่วมกับทหารม้าหน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารม้าที่ 4 กองกำลังผาเมือง ตชด.335 ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา พ.ร.บ.ยาเสพติด
คือนายธงชัย แก้วใหลมา อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84 หมู่ที่ 7 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย โดยก่อนจับกุมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับ ว่าจะมีการลักลอบนำยาเสพติดผ่านด่านตรวจแก่งปันเต๊า ลักษณะเป็นชายลักษณะอ้วนตัดผมสั้น ใส่เสื้อแขนสั้น สีน้ำเงิน โดยจะขับรถยนต์กระบะสีเทา มุ่งหน้าไป อ.เมืองจ.เชียงใหม่
ต่อมาได้พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมาสด้า สีเทา เลขทะเบียน ยข 6788 เชียงใหม่ มาถึงที่ด่านตรวจฯเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัว เพื่อทำการตรวจค้น พร้อมเชิญ ธงชัย แก้วใหลมา ให้ลงมาจากรถฯ และทำการตรวจค้น พบของกลาง ยาบ้า 12 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกชนิดหูหิ้ว ปะปนกันกับเศษขยะ วางอยู่ในรถฝั่งผู้โดยสาร และยอมรับว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้จับกุมตัวแล้วแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ นำส่ง พงส.ดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น