“จุดชมวิว ม่อนชมม่าน” นักท่องเที่ยวเช็คอิน ยามเช้าชมหมอก ความหนาว เริ่มมาเยือนแล้ว ที่พบพระ จ.ตาก

จุดเช็คอิน สถานที่ท่องเที่ยว อ.พบพระ จ.ตาก ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักท่องเที่ยวเริ่มมาถ่ายภาพในช่วงเช้า ๆ ของวันใหม่ พบมีหมอกกระจายทั่วพื้นที่ อ.พบพระ โดยเฉพาะถนนสายทาง ต.รวมไทยพัฒนา ไป กม. 8 และ เส้นทาง กม. 8 ไป อ.พบพระ มีหมอกลงหนาแน่น เป็นบรรยากาศเข้าสู่ฤดูหนาวที่เข้ามาเยือน ทำให้นักท่องเที่ยวผ่านไปผ่านมา จอดรถลงถ่ายรูป
อีกจุดหนึ่งที่เป็นไฮไลท์ของ อ.พบพระ บรรยากาศหน้าหนาวที่ไม่ควรพลาดจุดเช็คอิน เช่น ที่บริเวณ น้ำตกนางครวญ ต.พบพระ และ “จุดชมวิวม่อนชมม่าน” นักท่องเที่ยวสามารถชมบรรยากาศสวยงาม และชมหมอก และชมบรรยากาศห้วยน้ำนัก มองไกลไปถึงชายแดนประเทศเมียนมาด้วย นักท่องเที่ยวยังนิยมชมพระอาทิตย์ตกยามเย็นอีกด้วย ซึ่งนักท่องเที่ยวมักจะมาถ่ายภาพตรงบริเวณนี้
นายพิชิต พฤษาโสภา ผู้สื่อข่าว ช่อง 7 สี ประจำ อ.แม่สอด เป็นอีกท่านหนึ่งที่ชื่นชอบ การท่องเที่ยวแบบธรรมชาติ กล่าวกับผู้สื่อข่าวท้องถิ่นว่า ตนเองชอบที่จะมาเที่ยว อ.พบพระ โดยเฉพาะช่วงเช้าๆ บรรยากาศดีมาก ที่มีแหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น บ่อน้ำร้อนห้วยน้ำนัก น้ำตกนางครวญ โดยเฉพาะต้นกำเนิดแม่น้ำเมย ที่บ้านมอเกอร์ไทย เป็นแม่น้ำ จากประเทศเพื่อนบ้าน ประเทศเมียนมา “แม่น้ำแม่การ่า ไหลมารวมกับ แม่น้ำห้วยวาเล่ย์ แม่น้ำเมย
ที่มีนักท่องเที่ยว มาเยือน อ.พบพระ ไม่ไม่ควรพลาด อีกจุดหนึ่งที่สุดเขตประเทศไทย ท่าข้ามบ้านวาเล่ย์ บ้านวาเล่ย์เหนือ ต.วาเล่ย์ อ.พบพระ  ตลาดนัด 2 แผ่นดิน โดยเฉพาะเส้นทาง พบพระวาเล่ย์ เป็นธรรมชาติ ช่วงฤดูเห็ด จะมีเห็ดออกมากมาย นับได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยว แบบธรรมชาติจริง ๆ การเดินทางสะดวก นายวิชิต กล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น