ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2562

❤️ ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีดวงผู้ใหญ่สนับสนุน การเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับคำแนะนำ และการสนับสนุนที่ดี การทำงานมีความสำเร็จ แต่ยังคงล่าช้าอยู่บ้าง สำหรับการเงินมีการหมุนเวียนดีขึ้น คนที่ท่านเคยช่วยเหลือจะนำผลประโยชน์มาให้ ความรักวันนี้มีคนคอยสื่อคอยชักให้จนได้เรื่อง ส่วนคนมีคู่มีคนแอบมาเล่นหูเล่นตา

? ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความคิดอ่านไปไกล อยากทำนั่นทำนี่อยู่ตลอด ส่งผลให้งานก้าวหน้า การทำงานคล่องตัว วันนี้จะได้รับคำชมจากผลงานของท่าน การเงินมีการหมุนเวียนดีขึ้น และจะมีโชคลาภเข้ามาบ้าง ความรักที่มีปัญหาจะเข้าใจกันได้

? ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ดวงการเงินกำลังขึ้น มีรายรับ และเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว จะมองเห็นช่องทางในการทำกำไรมากขึ้น และจะได้รับคำแนะนำจากผู้ใหญ่ ความรัก สำหรับคนที่มีปัญหา วันนี้ปัญหาจะคลี่คลายไปในทางที่ดี

? ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ได้รับเรื่องน่ายินดีจากคนใกล้ชิด การทำงานมีความสำเร็จ และเด่นในงานที่เกี่ยวข้องกับการเงิน การเจรจา และการนัดหมายในช่วงเช้าประสบผลสำเร็จที่ดี อาจได้ลาภจากคนที่อายุน้อยกว่า สำหรับความรักยังคงอยู่ในช่วงของการตัดสินใจ ไม่ควรรีบร้อน หรือใช้อารมณ์เป็นเครื่องตัดสิน

? ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านได้รับข้อมูลที่ดีเกี่ยวกับการเงิน สามารถเสี่ยงลุ้น เล่นหุ้น ได้ตามชอบใจ มีลาภจากผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า ความรักท่านจะหันมาปรับปรุงตนเองมากขึ้น ความสัมพันธ์กับคนรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

? ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เป็นฝ่ายช่วยเหลือ มีคนมาขอให้ช่วยอยู่เสมอ กลายเป็นที่ต้องการของใครต่อใคร วันนี้ดวงดีทำอะไรสำเร็จง่ายการใช้คำพูดหว่านล้อมจะถนัดเป็นพิเศษทำให้การทำงานราบรื่น มีเกณฑ์ดีสำหรับการเดินทาง การเงินมองเห็นลู่ทางที่ดี มีโชคดีสำหรับงานเสริม

? ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้โครงการที่วางเอาไว้จะได้รับการพิจารณา หรือมีคนเข้ามาช่วยเหลือทำให้สำเร็จตามความคาดหมาย ยิ่งเป็นงานที่ทำกับญาติมิตรจะมีความสำเร็จที่ดี ด้านการเงินเป็นช่วงที่มีโชคลาภ อาจมีลาภปากลาภท้องทำให้ประหยัดไปได้อีก

ร่วมแสดงความคิดเห็น