แวดวงคนกีฬา

ฝนฟ้าก็ยังไม่ยอมไปง่าย ๆ วันก่อนก็มีทั้งพายุทั้งฝน ย่างเข้าเดือน ตุลาคม ปลายฝนต้นหนาว มาแล้ว ก็จะเริ่มเข้าสู่ฤดูหนาวกันแล้ว ปีนี้ก็ยังเอาแน่ไม่ได้ว่า อากาศบ้านเราจะหนาวหรือไม่ก็ติดตามดู 14 ตค. นี้ก็จะออกพรรษา กันแล้วก็หวังว่าฝนก็คงจะออกไปด้วย แต่ก็ไม่แน่อาจจะส่งท้ายมาอีก
ดร.ก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ปัจจุบันไม่มีสนามใดในไทยที่มาตรฐานจัดฟุตบอลโลกได้ ส่วนสนามที่จะสร้าง ก็มีพื้นที่ จ.ชลบุรี ที่จะทำสปอร์ตคอมเพล็กซ์ โดยมีมติคณะรัฐมนตรีออกมาแล้ว พื้นที่ดังกล่าวสามารถรองรับการจัดฟุตบอลโลกได้ รวมทั้งพร้อมรองรับการจัดกีฬายูธโอลิมปิกเกมส์ 2026 ได้ในอนาคตด้วย นอกจากนี้ยังมีที่ เชียงใหม่, ภูเก็ต, ขอนแก่น ซึ่งต้องหารือกันต่อไป

ยินดีด้วยกับ ตำแหน่ง สุธน วิชัยรัตน์ คนเมืองเหนือลูกข้าวนึ่ง ที่ได้ขยับขึ้นไปเป็น ผู้อำนวยการพัฒนาบุคคลการพลศึกษา และการกีฬา กรมพลศึกษา อย่างนี้คงจะมีเวลาขึ้นมาทางเหนือบ้างหลังจากที่จาก เชียงใหม่ ไปนานคนนี้อนาคตไปไกลแน่นอนใน กรมพลศึกษา

เปิดรับสมัครกันแล้ว สำหรับ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ อ.พีรพล นวพันธ์จิรา ผู้ช่วยอธิการกบดี ฝ่ายกิจการนักศึกษาและกิจการพิเศษ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ ฝากเชิญผู้ที่ จบ ม.ปลาย ม. 6 ที่ต้องการศึกษาต่อในระดับ ปริญญาตรี ในปีการศึกษา 2563 สอบถามรายละเอียดที่ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ยิ่งเป็นนักกีฬา มีโควต้าให้ด้วย เปิดรับสมัครทั้ง 3 คณะ ของ ว. เชียงใหม่ นักกีฬาที่สนใจก็สอบถามรายละเอียดได้ในวันเวลาราชการ

ฝากเชิญชชวนมาจาก อินสน ต้านคือ ประธานชมรมวอลเลย์บอล PEA เชียงใหม่ ขอเชิญแฟนวอลเลย์บอล เชียงใหม่ ที่ไม่น่าพลาด รายการใหญ่ระดับประเทศ การแข่งขัน วอลเลย์บอลเยาวชน PEA รอบชิวชนะเลิศแห่งประเทศไทย ระหว่าง 1-7 ตุลาคม 2562 ณ ยิม 3 สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ในวันนี้ จะเป็นรอบรองชนะเลิศ งานนี้จะมีนักกีฬาวอลเลย์บอลสาวทีมชาติ มาร่วมในโครงการ ทีมชาติวอลเลย์บอล PEA สอนน้อง” ในวันที่ 6-7 ตค. นี้ เปิดโอกาสให้น้องๆ ที่สนใจร่วม ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จะมีพิธีปิดการแข่งขันวันที่ 7 ตค.  62 ที่ ยิม 3 สนาม 700 ปี รายการนี้ชมฟรีตลอดรายการ

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น