จ.น่าน เปิดตัว “FOODMAN” บ.เดลิเวอรี่ขนส่งอาหาร กว่า 200 ร้านค้า

เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2562 เวลา 18.30 น. ที่ร้านพีชฟาร์ม รีสอร์ท แอนด์ คาราโอเกะ หมู่บ้านสันติภาพ 2 ต.ไชยสถาน อ.เมืองน่าน จ.น่าน นายศรีรุ่ง รัตนศิลา ประธานกรรมการหอการค้าจังหวัดน่าน, นายสันติภาพ อินทรพัฒน์ ที่ปรึกษาหอการค้าจังหวัดน่าน/อดีตสมาชิกวุฒิสภาจังหวัดน่าน, นายสุรพล เธียรสูตร นายกเทศมนตรีเมืองน่าน, นายสิงหเดช สุคนธวารินทร์ นายกสมาคมสื่อมวลชนภาคเหนือ/บรรณาธิการ นสพ.ข่าวเมืองน่าน, นายเอกชาติ อินทรพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแมน เดลิเวอรี่ จำกัด/นายก อบต.ไชยสถาน, นายธนภณ ภูมิธนปภากิจ ผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแมน เดลิเวอรี่ จำกัด อ.แม่สอด จ.ตาก และชมรมผู้ประกอบการค้าอาหารจังหวัดน่านสื่อมวลชนน่าน แขนงต่างๆให้ความสนใจเข้าร่วมในกิจกรรมแถลงข่าว ของบริษัท ฟู้ดแมน เดลิเวอรี่ จำกัด ร่วมกับ หอการค้าจังหวัดน่าน และสมาคมสื่อมวลชนภาคเหนือ และชมรมผู้ประกอบการค้าอาหารจังหวัดน่าน จัดแถลงข่าวเปิดตัว “FOODMAN” อย่างเป็นทางการ สำหรับงานแถลงข่าวในครั้งนี้
โดยมีบูทตัวแทนผู้ประกอบการร้านค้าที่ร่วมบริการอาหารผ่านแอปพลิเคชัน FOODMAN ให้บริการอาหารในงานฯ อาทิเช่น “วันดา” ร้านข้าวแกงชื่อดังเมืองน่านที่คนน่าน และนักท่องเที่ยวลิ้มรสแล้วติดใจ, “หมาล่าส้าหลิน” ร้านหมาล่าเจ้าอร่อย พริกหมาล่าถึงเครื่อง เพียงราคาไม้ละ 5 บาท, “ลดาปลาร้าหอม” ร้านส้มตำแซ่บซิ๊ดถึงใจ กับสูตรปลาร้าที่ไม่เหมือนใคร, “ไก่ย่างวิเชียร” ร้านไก่ย่างส้มตำ จุดเด่นที่สูตรไก่ย่างหอมนุ่มลิ้น พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด, “สุขล้นแต่เตี๊ยม” เมนูติ่มซำ บะกุ๊ดเต๋ กระเพาะปลา หลากหลายความอร่อย และร้านค้าอื่นอีกมากมาย ฯล
นายเอกชาติ อินทรพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแมน เดลิเวอรี่ จำกัด กล่าวว่า FOODMAN เป็นบริษัทเครือข่ายแอปพลิเคชันให้บริการสั่งอาหารและส่งอาหารถึงมือผู้บริโภคในเขตรัศมีพื้นที่ที่กำหนด ในราคา 19 บาท (เกินกว่าระยะทาง 6 กิโลเมตร คิดค่าบริการเพิ่มเติม) อิ่มอร่อยง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว โดยรองรับมือถือสมาร์ทโฟนทั้งระบบ Android และระบบ iOS โดยมีผู้ประกอบการร้านอาหารเมืองน่านร่วมให้บริการกว่า 200 ร้านค้า และนำร่องให้บริการในพื้นที่จังหวัดน่านเป็นแห่งแรก (เขตเทศบาลเมืองน่าน, ตำบลไชยสถาน และพื้นที่ตำบลข้างเคียง) และขยายสาขาให้บริการ FOODMAN แห่งที่ 2 อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก FOODMAN เปรียบเสมือนฟันเฟืองในการกระตุ้นเศรษฐกิจเมืองน่าน อีกช่องทาง สร้างรายได้ให้กับคนน่าน ตอบโจทย์ในยุคสมัยปัจจุบันนี้ อีกทั้งลดปัญหาที่จอดรถไม่เพียงพอ ไม่ต้องเสียเวลากับการรอคอยสั่งอาหารหน้าร้านโดยมีภารกิจงานที่ต้องกระทำ ลดอุบัติเหตุเมาไม่ขับ

ร่วมแสดงความคิดเห็น