ดวงประจำวันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2562

❤️ ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีปัญหาหนักใจเข้ามาหา ต้องอาศัยการตัดสินใจที่เด็ดขาด และมีความยุติธรรม งานราชการมีความสำเร็จ การทำงาน และการเจรจาติดต่อจะล่าช้าไปบ้าง ด้านการเงินยังคงรั่วไหลอยู่มาก ต้องคอยควบคุมให้ดี คนรักให้กำลังใจ และให้คำปรึกษาที่ดี ช่วยทำให้ท่านมีแรงในการทำงานมากขึ้น

? ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้จะมีคนเข้ามาช่วยคลี่คลายความไม่สบายใจของท่าน การงานมีความราบรื่น รวมถึงการเจรจา และการประสานงานด้วย เหมาะกับการนัดหมายที่สำคัญ การเงินมีการหมุนเวียนดี การเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับการช่วยเหลือ คนรักเอาอกเอาใจกันมากขึ้น และมีสิ่งพิเศษให้กัน

? ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อารมณ์ดีเป็นพิเศษ เพราะวันนี้อยากได้อะไร อยากทำสิ่งใดมักจะสำเร็จโดยง่าย การทำงานก้าวหน้า มีช่องทางในการเปลี่ยนแปลงที่ก้าวหน้ามากขึ้น การเงินเป็นช่วงที่มีโชค อาจมีลาภปาก หรือได้ของฟรี ความรักมีการเริ่มต้นมิตรภาพใหม่ ๆ ท่านที่มีคู่แล้ว จะมีประสบการณ์ที่น่าประทับใจ

? ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้วุ่นวายทั้งวัน ถ้าไม่ใช่เรื่องของตัวเองก็ของคนอื่น แต่ไม่ต้องกังวลใจ เพราะสุดท้ายก็จะจบแบบสวยงาม งานที่ต้องใช้ความคิดจะมีไอเดียโลดแล่น และได้รับคำชมจากผลงาน การเงินมีการหมุนเวียนราบรื่น และมีลู่ทางในการทำกำไร ความรักมีประสบการณ์แปลกใหม่ มีช่วงเวลาที่น่าประทับใจ

? ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้สมองปลอดโปร่ง หยิบจับอะไรก็ราบรื่น การเริ่มต้นทำสิ่งใดในวันนี้มีความสำเร็จ การทำงานมีความก้าวหน้า ท่านที่คิดจะโยกย้ายหรือเปลี่ยนแปลงมีโอกาสที่ดี การเงินจะมีโชค หรือมีลาภปาก ความรักเสน่ห์ดึงดูดทั้งเพศเดียวกัน เพศตรงข้าม คงต้องแล้วแต่ความชอบ

? ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้โลดโผนพอควร ต้องแสดงฝีมือ แข่งขัน ชิงดีชิงเด่นในหลายเรื่อง ด้านการงานจะมีงานที่ต้องสะสางมาก ช่วงนี้ถ้าเร่งแสดงผลงานจะประสบผลสำเร็จที่ดี การเงินยังคงคล่องตัว แต่สำหรับโชคลาภยังคงมาจากน้ำพักน้ำแรงของท่าน ความรัก ถ้ารักใครต้องหมั่นตื้อ จะมีจังหวะที่ดี

? ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มีเรื่องไม่สบายใจให้ต้องเก็บมาคิดมาก ต้องระวังคำพูดจะทำให้ผู้อื่นไม่พอใจได้ง่าย การทำงานยังคงราบรื่น แต่ต้องรอบคอบให้มากขึ้น การเงินมีการใช้จ่ายมาก อาจมีโชคเข้ามาบ้างจากคนอายุน้อยกว่า ความรักแอบไปชอบคนมีเจ้าของก็เลยต้องมานั่งกินแห้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น