เจ้าพ่อแร็ปเปอร์ โจอี้ บอย จัดคอนเสิร์ต ‘ฮึบๆ ไทยแลนด์’ เยียวยาหลังน้ำลด ประเดิมขึ้นเหนือ จัดหน้าเมญ่าฯ

โจอี้ บอย หรือ นายอภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ร่วมกับศิลปินแร็ปเปอร์ เปิดรถสิบล้อแทนเวที ทัวร์คอนเสิร์ต 69 จังหวัด เพื่อเยียวยาผู้ประสบภัยหลังน้ำลด โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้ดัดแปลงรถบรรทุกเป็นเวทีโชว์เพลง โดยมีเพื่อนศิลปินร่วมขึ้นรถทัวร์ ในชื่อโครงการว่า ‘ฮึบๆ ไทยแลนด์’ แทนสัญลักษณ์กำลังใจ ของพี่น้องที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วม และตอบแทนน้ำใจของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ที่ลงแรงช่วยเหลือมาโดยตลอด โดยมีกำหนดเดินทางเล่นคอนเสิร์ต 69 จังหวัด เริ่มวันที่ 7 ต.ค. เป็นวันแรก

ประเดิมเฟสแรกที่ภาคเหนือ 9 จังหวัด โดยจังหวัดเชียงใหม่ จัดขึ้น ในวันที่ 8 ต.ค. บริเวณลานน้ำพุหน้าศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ , แม่ฮ่องสอน ,ลำพูน/ ลำปาง , แพร่/น่าน และ อุตรดิตถ์ ตามลำดับ ซึ่งงานนี้เป็นโครงการระยะยาว 2 เดือนเต็ม พร้อมปิดท้ายโชว์ที่กรุงเทพมหานครในวันที่ 2 ธันวาคม 2562 และมอบเงินจากการบริจาคทั้งหมดส่งต่อให้กับ “บิณฑ์ บันลือฤทธิ์”

งานนี้โจอี้ บอย กล่าวว่า “ผมขอทำสิ่งที่ผมทำถนัดที่สุด คือการแสดงคอนเสิร์ต เราจะพยายามออกมาเล่นให้ทั่วประเทศที่สุดเท่าที่จะพอทำได้ เผื่อจะพอกระตุ้นให้แฟนๆ ออกมาช่วยเหลือทำบุญ บริจาคช่วยพี่น้องกันอีกทาง”
ร่วมบริจาคเงินผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เจ อเวนิว ทองหล่อ ชื่อบัญชี “ฮึบๆไทยแลนด์ โดยนายอภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต” ประเภทบัญชี “กระแสรายวัน” เลขที่ 468-083842-9

ร่วมแสดงความคิดเห็น