บริษัทขนส่งจำกัด เริ่มเปิดวิ่งรถระหว่างประเทศ จากจ.น่าน ไปหลวงพระบาง รับฤดูกาลท่องเที่ยวที่

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2562 เวลา 09.00 น. ที่สถานีขนส่งจังหวัดน่าน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน  นายดิเรก กูบกระบี่ นายสถานี บริษัทขนส่งจำกัดจังหวัดน่าน เปิดเผยว่า วันนี้ ทางบริษัทขนส่งจำกัดได้เปิด เส้นทางเดินรถสายจังหวัดน่าน ประเทศไทย ไปที่หลวงพระบาง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว หลังจากที่ได้หยุดวิ่งมาเป็นเวลาปีกว่า เนื่องจากไปเกิดอุบัติเหตุในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ขณะนี้ได้ดำเนินการเสร็จเรียบร้อย จึงได้เริ่มวิ่งตามปกติ เพื่อบริการให้กับนักท่องเที่ยวและประชาชนทั้ง 2 ประเทศ ได้ใช้บริการเหมือนเดิม
โดยจะวิ่งวันเว้นวัน เริ่มวิ่งวันนี้วันที่ 8 ตุลาคม 2562 เรียนท่านผู้โดยสารที่สนใจ มาใช้บริการของบริษัทขนส่งจำกัดได้ และนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาจังหวัดน่านและจะเดินทางต่อไปหลวงพระบางก็มาใช้บริการของบริษัทขนส่งได้ ราคาค่าโดยสาร 660 บาท ระยะทาง 370 โลเมตร ใช้เวลาวิ่ง 9 ชั่วโมง 30 นาที ซึ่งลดทั้ง 2 ประเทศที่นำมาวิ่งสามารถบรรจุ ผู้โดยสารได้ 20 ที่นั่ง ผู้โดยสารที่สนใจทางบริษัทขนส่งมีการบริการขายตั๋วล่วงหน้า โทรมาที่ 054-710027 ส่วนการเดินทางที่ต้องเตรียมเอกสารก็มีพาสปอร์ต เท่านั้น จึงจะเดินทางข้ามไปต่างประเทศได้
สำหรับ เที่ยวปฐมฤกษ์เที่ยวแรกวันนี้ ก็มีผู้โดยสารรวมทั้งหมด 8 ท่าน ชาวไทยและชาวลาว แต่ก็มีระดับ VIP คุณพึงใจ ตั้งจิตนุสรณ์ ฃึ่งเป็นผู้บำเพ็ญประโยชน์โดยได้มอบที่ดิน สำหรับสร้างสถานีขนส่งน่าน ปัจจุบันนี้ จำนวน 5 ไร่ ก็ได้เดินทาง พร้อมเพื่อนร่วมรุ่น นักเรียน โรงเรียน ราชินีบน โดยการไปเที่ยวในครั้งนี้ เพื่อ เป็นการย้อนยุคและ เป็นการส่งเสริมให้เกิดการท่องเที่ยว ด้าน วัฒนธรรมที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น